HIU ký kết hợp tác chiến lược với National Geographic Learning


Cập nhật lần cuối vào 21/12/2023

Sáng nay ngày 20/12, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa HIU và Nhà xuất bản National Geographic Learning đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đại diện các bên đã có những chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh giáo dục cũng như các định hướng hợp tác lâu dài. Theo đó, các bên sẽ đẩy mạnh công tác đào tạo đội ngũ giáo viên chất lượng cao, hỗ trợ nguồn tài nguyên giảng dạy cũng như trao đổi các tài liệu học thuật giá trị.

Phát triển trình độ ngoại ngữ và môi trường học tập toàn diện cho học sinh là một trong những mục tiêu quan trọng của HIU. Sự kiện lần này đánh dấu bước cải tiến của Nhà trường trong hành trình nâng tầm chất lượng đội ngũ chuyên môn, nâng cao chất lượng dạy và học bộ môn Tiếng Anh theo hướng chuẩn Quốc tế.

Không chỉ được bồi dưỡng năng lực ngoại ngữ qua những trang sách sống động, mỗi sinh viên HIUers còn được truyền cảm hứng bởi chính đội ngũ giáo viên tâm huyết, để từ đó tìm thấy giá trị sống ý nghĩa trên hành trình trở thành công dân toàn cầu.

PGS.TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt – Phó hiệu trưởng HIU chia sẻ: “Buổi ký kết hôm nay đã chính thức mở ra tiềm năng phát triển không chỉ cho ngành Ngôn ngữ Anh mà còn của 35 ngành học còn lại của HIU. Với tôn chỉ đào tạo theo định hướng ứng dụng thực nghiệm và quốc tế hóa chương trình giảng dạy, HIU luôn khát khao được mang đến coho sinh viên những kiến thức thiết thực nhất khi học tập tại trường. Thầy hy vọng rằng các bạn sinh viên HIUers sẽ được truyền cảm hứng học tập tiếng Anh nhiều hơn và tự hào mang bản sắc Việt vươn ra Thế giới.”

Chúc mừng một cột mốc đáng nhớ nữa của HIU và Bộ môn Ngôn ngữ Anh HIU trên hành trình chắp cánh thế hệ tương lai vững vàng nội lực, vươn ra thế giới.

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn, đừng ngại liên hệ đến Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng qua các kênh sau nhé:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 36/70 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172