HIU ký kết hợp tác cùng Báo Thanh Niên


Cập nhật lần cuối vào 12/07/2023

Chiều ngày 11/07, HIU đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Báo Thanh Niên trong các lĩnh vực giáo dục, đào tạo, sự kiện, nhân sự. Đây là lần đầu tiên một tòa soạn báo tiên phong xây dựng kế hoạch hợp tác lâu dài với các trường đại học với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, cùng chia sẻ tầm nhìn, phát triển và hợp tác cùng nhau.

ThS. Trần Thúy Trâm Quyên – Phó Hiệu Trưởng HIU (váy đỏ) cùng Nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn – Tổng Biên tập Báo Thanh Niên tại buổi lễ ký kết

Theo đó, sinh viên HIU sẽ được tham quan, kiến tập, thực tập và được cấp chứng nhận thực tập tại Báo Thanh Niên. Những ngành đào tạo có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của báo như báo chí, truyền thông đa phương tiện, quan hệ công chúng, quản trị sự kiện, hoặc các ngành kinh doanh, kế toán đều có cơ hội rộng mở.

Các giảng viên của Báo Thanh Niên sẵn sàng tham gia giảng dạy thỉnh giảng tại HIU, góp phần đào tạo nguồn nhân lực. Sinh viên sẽ được tiếp cận với các chuyên gia đầu ngành, các cấp Bộ và Chính Phủ tại các buổi workshop do các bên cùng phối hợp tổ chức.

Đặc biệt Báo Thanh Niên sẽ có kế hoạch tổ chức các cuộc thi, sân chơi kết nối giữa sinh viên các trường, tạo diễn đàn để sinh viên được giao lưu và phát triển các kỹ năng nghề nghiệp.

Tham gia ký kết cùng báo Thanh Niên ngoài ĐH Quốc tế Hồng Bàng còn có đại diện các trường Đại học khác bao gồm: ĐH Công nghệ TP.HCM, ĐH Gia Định, ĐH Hoa Sen, ĐH Kinh tế Tài chính TPHCM, ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Tài chính Marketing. Tại buổi lễ ký kết, lãnh đạo báo Thanh Niên cùng 7 trường Đại học tham gia ký kết đã cùng bắt tay, thể hiện sự gắn kết cho các hoạt động hỗ trợ sinh viên sẽ được tổ chức trong thời gian tới

Các đại biểu đến từ Báo Thanh Niên và 7 trường Đại học lớn tại TP.HCM trong buổi lễ ký kết

Xem thêm thông tin tại bài viết của Báo Thanh Niên

Trung Tâm Tuyển sinh & Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172