HIU ký kết hợp tác cùng Công ty cổ phần đầu tư kiến trúc Thiết Thạch – mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên


Cập nhật lần cuối vào 05/10/2023

Sáng nay ngày 5/10, đại diện của HIU đã tiến hành Hợp tác toàn diện với Công ty cổ phần đầu tư Kiến trúc Thiết Thạch. Buổi ký kết diễn ra trong không khí trang trọng, với sự tham gia chứng kiến của ông Nguyễn Bá Quyền – Phó tổng giám đốc cùng Ban Lãnh đạo công ty cùng các công ty đối tác của Thiết Thạch. Về phía trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt – Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo Khoa công nghệ Kỹ thuật, Bộ Môn Kiến trúc.

Việc HIU hợp tác với Công ty cổ phần đầu tư Kiến trúc Thiết Thạch là nền tảng cho hàng loạt hoạt động hợp tác giữa hai đơn vị, hứa hẹn mang đến cho các sinh viên Kiến trúc, Thiết kế đồ họa nhiều cơ hội tiếp xúc thực tế, trau dồi kỹ năng và chủ động nắm bắt cơ hội việc làm, thực tập phù hợp tại công ty cũng như nhiều doanh nghiệp uy tín.

Ông Nguyễn Bá Quyền – Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư Kiến trúc Thiết Thạch chia sẻ rằng: Hy vọng sự hợp tác của Thiết Thạch và HIU sẽ mang đến nhiều lợi ích cho cả 2 bên và đặc biệt là mang lại hiệu quả trong việc tạo nhiều cơ hội thực tập, việc làm cho sinh viên. Mong rằng Công ty và Nhà trường tiến tới hợp tác lâu dài.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tại:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm tuyển sinh và truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172