HIU ký kết hợp tác cùng Cty TNHH MC Việt Nam Holdings (Hàn Quốc)


Cập nhật lần cuối vào 25/12/2023

Vừa qua, HIU đã chính thức ký kết hợp tác cùng Cty TNHH MC Việt Nam Holdings. Sự kiện mang ý nghĩa quan trọng trong việc khẳng định mối quan hệ bền chặt giữa Nhà trường và các doanh nghiệp, mở ra nhiều triển vọng trong giáo dục, thực tập, làm việc cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn.

Chương trình có tham dự của PGS. TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt – Phó Hiệu trưởng HIU cùng đại diện thầy cô Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Quốc tế, Bộ môn Ngôn ngữ Hàn, Trung tâm Trải nghiệm – Việc làm sinh viên. Buổi lễ ký kết được đánh giá là bước phát triển mới và là hướng đi đúng đắn của hai bên trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ lợi ích phát triển kinh tế, xã hội.

Tại buổi làm việc, đại diện nhà trường, PGS.TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt – Phó Hiệu trưởng bày tỏ sự trân trọng trước những thông tin hợp tác từ Quý doanh nghiệp Cty TNHH MC Việt Nam Holdings trong việc tạo điều kiện để giảng viên, sinh viên HIU trải nghiệm học tập, mở rộng cơ hội giao lưu, tích lũy kinh nghiệm và tiếp cận với rất nhiều vị trí việc làm, thực tập hấp dẫn từ các doanh nghiệp đối tác.

Về định hướng hợp tác và phát triển trong thời gian tới, lãnh đạo Nhà trường và đại diện MC Việt Nam Holdings đã trao đổi và thỏa thuận về đào tạo và cung cấp nhân lực trong các lĩnh vực mà hai bên cùng có thế mạnh, tạo cơ hội thực tập và tuyển dụng cho sinh viên HIU. Bên cạnh đó, hai bên cũng thể hiện mong muốn và hy vọng hướng đến những thành tích tốt đẹp trong quá trình hợp tác và phát triển.

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn, đừng ngại liên hệ đến Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng qua các kênh sau nhé:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 36/70 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172