HIU ký kết hợp tác cùng Hội đồng Anh


Cập nhật lần cuối vào 11/07/2023

Sáng ngày 10/07, HIU chính thức ký kết hợp tác cùng Hội đồng Anh (British Council), Công ty Truyền thông và Giáo dục Chân trời (Horizon) trong việc triển khai chương trìnhEssential IELTS độc quyền dành riêng cho sinh viên nhà trường.

Bên cạnh đó, sinh viên còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thực tế, học tập trong môi trường quốc tế đẳng cấp của HIU với các hoạt động hỗ trợ từ đơn vị uy tín như British Council.

British Council là tổ chức quốc tế với hơn 80 năm giảng dạy tiếng Anh toàn cầu, là đơn vị đồng sở hữu bài thi IELTS và bài kiểm tra trình độ tiếng Anh phổ biến nhất trên thế giới. Với sự hợp tác giáo dục toàn diện giữa hai đơn vị HIU và British Council, chắc chắn sẽ mang đến chất lượng giáo dục và đào tạo IELTS, nâng cao năng lực tiếng Anh cho sinh viên nhà trường.

Chương trình Essential IELTS được triển khai độc quyền bởi HIU và các đối tác uy tín: Hội nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh TP.HCM (HCMC TESOL ASSOCIATION), đơn vị vận hành là Horizon Tesol, Hội đồng Anh British Council, tổ chức đào tạo IELTS cho tất cả học viên, sinh viên của HIU, đảm bảo tiêu chuẩn đầu ra và các hoạt động workshop, định hướng nghề nghiệp chuyên sâu về học tiếng Anh. Sinh viên HIU sẽ được nâng cao năng lực tiếng Anh và ứng dụng thực tế vào cuộc sống, công việc chứ không chỉ dừng lại ở bài thi IELTS.

HIU dành tặng 500 suất học bổng toàn phần chương trình Essential IELTS trị giá 55 triệu đồng/suất, dành riêng cho các bạn Tân sinh viên 2k5 nộp hồ sơ xét tuyển vào HIU sớm nhất, áp dụng với tất cả các phương thức xét tuyển. Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 30/07 hoặc cho đến khi hết suất học bổng ưu đãi. 

Trung Tâm Tuyển Sinh & Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172