HIU ký kết MOU cùng Công ty Tân Cảng STC và Công ty FINE SCANDINAVIA – cùng nhau thúc đẩy phát triển ngành Logistics tiến xa hơn trong tương lai


Cập nhật lần cuối vào 01/11/2023

Sáng nay ngày 21/10, đại diện lãnh đạo của HIU và STC đã có buổi làm việc cùng nhau để thống nhất nhất các nội dung hợp tác và tiến hành ký kết MOU. Đây là tin vui dành cho các bạn sinh viên theo học ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng HIU khi sắp tới sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị với lĩnh vực cực kỳ “hot” này!

Hai đơn vị thỏa thuận hướng đến các mục tiêu hợp tác:

🔹 Phát triển chương trình đào tạo nguồn nhân lực gắn liền với thực tiễn;

🔹 Hợp tác trong các dự án nghiên cứu;

🔹 Kết nối thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Logistics;

🔹 Phối hợp tổ chức các chương trình, cuộc thi học thuật dành cho sinh viên.

PGS.TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt – Phó Hiệu trưởng HIU chia sẻ: “Hợp tác giữa hai đơn vị giúp sinh viên có cơ hội học tập, phát triển, thêm những trải nghiệm ngoài chương trình đào tạo chính và đặc biệt là nhận được chứng chỉ chuyên ngành có giá trị quốc tế trong lĩnh vực Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng. Thầy mong rằng đây sẽ là tiền đề để HIU đào tạo ra thế hệ sinh viên giỏi kiến thức, vững kỹ năng, sẵn sàng bước ra thị trường lao động.”

Sau nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác, HIU phối hợp cùng Công ty Tân Cảng STC, Công ty Fine Scandinavia, Công ty Vận tải Nam Vân và Công ty U&I Logistics  tổ chức buổi Hội thảo “Định hướng nghề nghiệp ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng” với mục đích giúp các bạn sinh viên ngành Logistics nói riêng và các bạn sinh viên muốn tìm hiểu về Logistics nói chung sẽ hiểu rõ hơn về giá trị của ngành học này, đồng thời mang lại nhiều cơ hội học hỏi quý báu đến từ các diễn giả, chuyên gia đầu ngành. Các diễn giả đã mang đến nhiều thông tin cập nhật mới nhất về ngành Logistics của Việt Nam và thế giới ở thời điểm hiện tại, cũng như giải đáp, định hướng cho các bạn sinh viên về cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

HIU tin rằng, với mạng lưới doanh nghiệp rộng rãi, bền chặt, các bạn trẻ đã, đang và sắp lựa chọn theo đuổi ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại HIU sẽ thêm tự tin trước một tương lai với cơ hội nghề nghiệp cực kỳ rộng mở.

Cùng xem lại những hình ảnh ấn tượng của buổi làm việc, giao lưu vừa qua, bạn nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tại:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm tuyển sinh và truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172