HIU ký kết MOU hợp tác toàn diện cùng Đại học DongA (Hàn Quốc)


Cập nhật lần cuối vào 17/01/2024

Sáng nay 17/1, đại diện HIU đã có buổi ký kết MOU, đánh dấu chính thức giai đoạn đẩy mạnh hợp tác, phát triển vững bền cùng trường Đại học DongA (Hàn Quốc). Được biết, Đại học Dong A là trường đại học tư thục danh tiếng bậc nhất nằm ở trung tâm thành phố Busan, thành phố lớn thứ 2 của Hàn Quốc. Qua hơn 70 năm lịch sử, xây dựng và phát triển, ngôi trường danh giá này đã đào tạo ra rất nhiều nhân tài cho xã hội trong tất cả các lĩnh vực.

Tham gia buổi ký kết có các đại diện của HIU:PGS.TS Lê Khắc Cường – Phó hiệu trưởng HIU, ThS. Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó hiệu trưởng HIU, đại diện thầy cô Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Quốc tế, Bộ môn Ngôn ngữ Hàn và Viện đào tạo và hợp tác Quốc tế Buổi lễ ký kết được đánh giá là bước phát triển mới và là hướng đi đúng đắn của hai đơn vị đào tạo trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ lợi ích phát triển kinh tế, xã hội.

Rất nhiều nội dung hợp tác giữa hai trường đã được thảo luận và thống nhất hợp tác như đẩy mạnh chương trình liên kết cử nhân quốc tế, trao đổi sinh viên học tập tại 2 nước, hợp tác trong 1 số dự án nghiên cứu khoa học trọng điểm và nhất là bệ phóng giúp HIU đẩy nhanh tiến trình quốc tế hóa trong thời gian tới. HIU tin rằng, trong tương lai gần, các bạn sinh viên sẽ có thêm nhiều lựa chọn học tập, cũng như trải nghiệm quốc tế cực kỳ thú vị từ Đại học DongA (Hàn Quốc).

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn, đừng ngại liên hệ đến Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng qua các kênh sau nhé:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 36/70 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172