HIU ký kết MOU cùng Trường Đại học Sister Nivedita (SNU)


Cập nhật lần cuối vào 02/05/2024

ThS. Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó Hiệu trưởng HIU ký kết MOU cùng Trường Sister Nivedita University (SNU), Ấn Độ

Ngày 24/4 vừa qua, ThS. Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó Hiệu trưởng HIU và TS. Vũ Thị Phương Anh – Viện trưởng Viện Đào tạo và Hợp tác Quốc tế HIU đã có buổi giao lưu, gặp gỡ với Tổ chức Giáo dục Ấn Độ – Việt Nam chủ đề “Đổi mới trong giáo dục: Đào tạo và hợp tác” tại Khách sạn REX, do Lãnh sự Quán Ấn Độ tại TP.HCM tổ chức. 

ThS. Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó Hiệu trưởng HIU ký kết MOU cùng Trường Sister Nivedita University (SNU), Ấn Độ

Các đại diện của HIU đã tham gia Hội thảo “Đổi mới trong Giáo dục: Đào tạo và hợp tác”. Đồng thời cũng tại buổi Hội thảo này, hai bên đơn vị đã thực hiện ký kết hợp tác với trường Đại học Sister Nivedita thuộc Tập đoàn Techno India. Lễ Ký kết hợp tác giữa HIU và trường Đại học Sister Nivedita đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển của 2 bên trong các chương trình trao đổi sinh viên, giảng viên, chương trình đào tạo, hợp tác nghiên cứu và đào tạo trong lĩnh vực công nghệ  – kỹ thuật. 

Cũng tại buổi lễ, TS Vũ Thị Phương Anh – Viện trưởng Viện Đào tạo và Hợp tác Quốc tế HIU đã có bài trình bày về “Hợp tác với các đối tác Ấn Độ và tiếp nhận sinh viên Ấn Độ tại các trường đại học Việt Nam”.

TS Vũ Thị Phương Anh – Viện trưởng Viện Đào tạo và Hợp tác Quốc tế HIU phát biểu tại chương trình

Đại học Sister Nivedita (SNU) là một trường đại học tư thục nằm ở Kolkata, Tây Bengal, Ấn Độ. Nó cung cấp các chương trình đại học trong các lĩnh vực khác nhau như khoa học máy tính, quản trị kinh doanh và kỹ thuật. Trường đại học được đặt theo tên của Chị Nivedita Thapar, một nhà thơ, triết gia và nhà văn nữ quyền người Bengali. Trường cũng cung cấp học bổng và hỗ trợ tài chính cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế.

SNU đã được công nhận bởi Ủy ban Tài trợ Đại học (UGC – University Grants Commission) và Hội đồng Đánh giá và Chứng nhận Quốc gia (NAAC – National Assessment and Accreditation Council).

Sister Nivedita University (SNU), Kolkata, Ấn Độ

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn, đừng ngại liên hệ đến Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng qua các kênh sau nhé:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 36/70 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm tuyển sinh và truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172