HIU liên tục ký kết hợp tác với các doanh nghiệp lớn


Cập nhật lần cuối vào 25/08/2022

Chiều ngày 24/08/2022, HIU tiếp tục ký kết hợp tác với hàng loạt các doanh nghiệp, bệnh viện lớn và uy tín, tạo cơ hội cho sinh viên nhà trường được tham quan, học tập và thực tập tại các doanh nghiệp, gia tăng cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Với mục tiêu 100% sinh viên có môi trường kiến tập, thực tập chuyên nghiệp; đảm bảo các em có cơ hội áp dụng các kiến thức được học tại giảng đường, đưa vào thực hành thực tiễn tại các Tập đoàn, Doanh nghiệp; HIU đã không ngừng đẩy mạnh hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước, giúp các em sinh viên có thêm cơ hội việc làm sau khi ra trường và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

ThS. Trần Thúy Trâm Quyên (đứng giữa), Phó Hiệu trưởng HIU trong buổi lễ ký kế hợp tác cùng các doanh nghiệp

Các đơn vị ký kết hợp tác cùng HIU đợt này gồm có: Bệnh viện Quốc tế Minh Anh, Công ty CP Giải pháp Gene, Công ty TNHH CPA Việt Nhật, Công ty TNHH Jobtest, và Công ty TNHH Conversion Asia. Việc ký kết hợp tác lần này mở ra một mối quan hệ hơp tác bền vững và mang lại lợi ích cho sinh viên, nhà trường cùng doanh nghiệp.

Trong thời gian qua, HIU liên tiếp ký kết hợp tác cùng hàng loạt các doanh nghiệp lớn, bên cạnh đó là Hội đồng Cố vấn doanh nhân đã được nhà trường thành lập từ tháng 02/2022 với vai trò kết nối doanh nghiệp nhằm đem đến các cơ hội hợp tác thực hành, thực tập và phát triển ngân hàng dữ liệu việc làm cho sinh viên HIU.

Điều này mang ý nghĩa đặc biệt đối với sinh viên HIU, thể hiện sự kết nối mạnh mẽ của HIU với cộng đồng doanh nghiệp, nâng cao giá trị và ý nghĩa của mối quan hệ doanh nghiệp – trường đại học, đồng thời hiện thực hóa cam kết cơ hội thực hành và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên nhà trường. HIU sẽ luôn sát cánh, đồng hành và tiếp sức cho các bạn sinh viên thực hiện ước mơ không chỉ trong khởi nghiệp qua các cuộc thi ý nghĩa, mà còn trong những định hướng tương lai sau này.

Trung Tâm Tuyển Sinh và Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172