HIU mở rộng gói Học bổng Doanh nghiệp, Gen Z biết điều này chưa


Cập nhật lần cuối vào 17/04/2023

Từ nay đến hết ngày 30/04/2023, HIU tiếp tục mở rộng cơ hội nhận Học bổng Doanh nghiệp đồng hành cho các thí sinh 2k5 nộp hồ sơ xét tuyển vào HIU, chuẩn bị trở thành tân sinh viên HIU trong năm học 2023 – 2024 sắp tới. Học bổng trị giá 10 triệu đồng/suất với sự tham gia của 500 doanh nghiệp đã ký kết hợp tác cùng HIU cam kết cơ hội thực tập và việc làm rộng mở cho sinh viên ngay từ những ngày đầu nhập học.

Học bổng mở rộng cho tất cả các ngành học

Đặc biệt, Hội đồng xét duyệt học bổng của nhà trường quyết định sẽ mở rộng cho 36 ngành đào tạo tại HIU, với mong muốn tạo nhiều cơ hội lựa chọn đa dạng ngành nghề cho các thí sinh và sẵn sàng tiếp cận giáo dục đại học chất lượng cao. Học bổng Doanh nghiệp đồng hành 2023 nằm trong khuôn khổ của Quỹ HIU Foundation, được thành lập và quản trị bởi HIU cùng Hội đồng cố vấn doanh nhân để thể hiện rõ mục đích cao cả là: mang đến nhiều hy vọng cho các bạn sinh viên HIU tài năng có cơ hội phát triển – lan tỏa những giá trị giáo dục, tri thức sâu rộng và tạo những dấu ấn đặc biệt dành cho cộng đồng sinh viên HIU và xã hội.

Lần đầu tiên, nhập học tại HIU với mức học phí cực kỳ ưu đãi chỉ từ 12 triệu đồng/ học kỳ và miễn hoàn toàn chi phí nhập học (khoảng 1,2 triệu đồng). Đây cũng là năm đầu tiên HIU phân bổ lại chương trình đào tạo theo hướng giảm chi phí học phí ở những năm học đầu tiên, đồng thời trao tặng Học bổng doanh nghiệp đồng hành với trị giá 10 triệu đồng/suất cho các thí sinh nộp hồ sơ học bạ xét tuyển tại HIU sớm nhất. Sinh viên được đào tạo tại môi trường đại học quốc tế với mức học phí ưu đãi, bên cạnh đó là sự đồng hành của hơn 500 doanh nghiệp giúp các em được tiếp cận những kiến thức thực tế từ nhà trường – doanh nghiệp.

Mang thực tiễn vào giảng đường, đưa sinh viên đến doanh nghiệp

Nhiều năm qua, HIU luôn chú trọng việc thúc đẩy sự ký kết, hợp tác, đồng hành với hàng trăm doanh nghiệp để vừa tăng các chương trình đào tạo mang tính ứng dụng thực tiễn, vừa tăng cơ hội về đầu ra cho sinh viên. Tại sự kiện “Đối thoại giữa Doanh nghiệp và Nhà trường” vừa được HIU tổ chức vào ngày 01/04 vừa qua, PGS.TS. Lê Khắc Cường, Phó Hiệu trưởng HIU đã thẳng thắn nhìn nhận mối quan hệ chặt chẽ giữa nhà trường – doanh nghiệp là không thể thiếu.

Doanh nghiệp đóng vai trò thẩm định cho hoạt động đào tạo. Nhà trường cần xây dựng chương trình đào tạo chuẩn, gia tăng sự trải nghiệm cho sinh viên trong các hoạt động ngoại khóa, kỹ năng. HIU liên tục mở rộng mối quan hệ với các doanh nghiệp, đưa các đơn vị trực tiếp tham gia giảng dạy thực tế.

“Bên cạnh đội ngũ giảng viên, chúng tôi có Giáo sư, Bác sĩ giảng dạy tại khối ngành Sức khỏe; CEO, doanh nhân thành đạt dạy ngành Kinh tế Quản trị, Công nghệ Kỹ thuật, Khoa học Xã hội“, ông nhấn mạnh.

Đại diện các Doanh nghiệp tham gia buổi Đối thoại giữa Doanh nghiệp và Nhà trường ngày 01/04 vừa qua tại HIU

Theo TS. Trần Vinh, Phó Trưởng khoa Kinh tế Quản trị HIU cho biết sinh viên được tham gia các chương trình thực tế tại doanh nghiệp ngay từ năm nhất, và được tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm giúp sinh viên có được tầm nhìn và kiến thức bao quát về môi trường doanh nghiệp, từ đó bồi đắp kỹ năng và định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Thông qua sự kết nối chặt chẽ với các doanh nghiệp, nhà trường có thể nắm bắt được nhu cầu tuyển dụng thực tế của doanh nghiệp để xây dựng lộ trình và chương trình đào tạo gắn liền với thực tế. Doanh nghiệp cũng sẽ có cơ hội tiếp cận sớm với đội ngũ lao động trẻ, tìm kiếm các ứng viên tài năng để đào tạo trở thành những nhân tài đóng góp cho sự phát triển công ty trong tương lai.

Không chỉ mang đến nhiều cơ hội thực hành, thực tập tại các doanh nghiệp trong nước, nhà trường còn kết nối với nhiều doanh nghiệp, tổ chức quốc tế và mang sinh viên HIU đến với thị trường lao động quốc tế cùng các cơ hội việc làm – thực tập hưởng lương tại các nước như Nhật, Mỹ với thời gian từ 6 – 12 tháng. Sinh viên được hỗ trợ chi phí nhà ở trong suốt thời gian thực tập và nhiều phúc lợi khác theo quy định chung của luật lao động nước sở tại.

ThS. Trần Thúy Trâm Quyên – Phó Hiệu trưởng HIU trao học bổng Doanh nghiệp đồng hành cho các em thí sinh đầu tiên đủ điều kiện nhận học bổng

Việc hàng trăm doanh nghiệp đồng hành cùng HIU trao những suất học bổng giá trị cho tân sinh viên và nhiều cơ hội việc làm rộng mở, thể hiện sự tin tưởng của các doanh nghiệp dành cho nhà trường, từ đó cùng nhau đóng góp giúp nâng tầm chất lượng đào tạo đại học với những ngành nghề trọng tâm của đất nước. Sinh viên sẽ được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp, học hỏi những kiến thức thực tế từ nhà trường – doanh nghiệp. Bên cạnh đó các em sẽ được tiếp cận hệ sinh thái việc làm từ 500 doanh nghiệp đồng hành, mang đến cơ hội cho sinh viên nhà trường ngay từ những ngày đầu bước chân vào giảng đường đại học, giúp các em thêm tự tin về ngành học và được bồi đắp những kỹ năng cần thiết khi tốt nghiệp.

Đăng ký ngay tại đây để có cơ hội nhận học bổng giá trị của HIU: HỌC BỔNG DOANH NGHIỆP

Xem thêm tại đây: Hàng loạt cơ quan Báo Đài đăng tải thông tin về Sự kiện đối thoại doanh nghiệp và nhà trường

Trung Tâm Tuyển Sinh và Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172