HIU thoả thuận ký kết hợp tác cùng Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt


Cập nhật lần cuối vào 11/10/2023

Nhằm mang đến cơ hội cho sinh viên Khối ngành Kinh tế của Trường được tham quan, thực tập sớm cũng như làm quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp tại các công ty tài chính hàng đầu trong nước. Ngày 10/10/2023, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã long trọng tổ chức Lễ ký kết hợp tác toàn diện với Công ty cổ phần chứng khoán Rồng Việt.

PGS.TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt – Phó hiệu trưởng HIU chia sẻ: “Hợp tác giữa hai đơn vị giúp sinh viên có cơ hội học tập, phát triển, thêm những trải nghiệm ngoài chương trình đào tạo chính tại trường. Mong rằng đây sẽ là tiền đề để HIU đào tạo ra thế hệ sinh viên giỏi kiến thức, vững kỹ năng, sẵn sàng bước ra thị trường lao động.”

Với thế mạnh là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam hoạt động trên cả các lĩnh vực, sở hữu một hệ sinh thái đầu tư tài chính cho cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu từ Việt Nam, Rồng Việt sẽ là môi trường học tập thực hành tuyệt vời cho sinh viên Khối ngành Kinh tế HIU.  

Đặc biệt, Hàng năm, công ty thường tổ chức cuộc thi RongViet Invest để tìm kiếm các gương mặt trẻ tài năng gia nhập vào ngôi nhà chung CTCP Chứng khoán Rồng Việt và Công ty cổ phần Quản lý Quỹ Rồng Việt. Tham gia cuộc thi các bạn sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức về tài chính và đầu tư, nghiên cứu nắm bắt thông tin thị trường và tự chủ với quyết định đầu tư của mình. Qua đó, trau dồi bản lĩnh, kinh nghiệm để bước vào hành trình đầu tư, làm chủ tài chính cá nhân trong tương lai. 

Dịp này, đại diện Rồng Việt cũng giới thiệu và kêu gọi sinh viên HIU tham gia Cuộc thi RongViet Invest 2023 với tổng giải thưởng lên đến 400 triệu đồng, người giành giải Nhất sẽ nhận được đầu tư 50 triệu đồng cùng với cơ hội làm việc tại Công ty CP chứng khoán Rồng Việt.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tại:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm tuyển sinh và truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172