HIU tiếp đón và làm việc cùng Trường Đại học Yuan Ze (Đài Loan) – Mở ra cơ hội cho sinh viên


Cập nhật lần cuối vào 13/12/2023

Chiều qua 11/12, đại diện Viện Đào tạo Quốc tế HIU và Bộ môn Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng HIU đã có buổi gặp gỡ và làm việc chính thức với trường Đại học từ Đài Loan – Yuan Ze University (Đại học Nguyên Trí) tại HIU.

Theo đó, HIU và Đại học Yuan Ze University đều bày tỏ mong muốn hợp tác liên kết đào tạo ở hai bậc Đại học và Cao học. Trong khuôn khổ buổi làm việc, TS. Trần Văn Hùng – Phó trưởng khoa Công nghệ Kỹ thuật HIU đã chia sẻ về những định hướng phát triển đào tạo theo mô hình liên kết quốc tế của Khoa Công nghệ Kỹ thuật HIU. Theo đó, đề xuất cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp cử nhân tại HIU sẽ có cơ hội tiếp tục theo học các chương trình hệ quốc tế, trao đổi với trường Đại học Yuan Ze. Ngoài ra, hai đại diện nhà trường cũng đã trao đổi về chương trình đào tạo và mở rộng cơ hội hợp tác giáo dục giữa hai trường/Khoa/Viện. 

Từ buổi gặp mặt hôm nay, hai bên nhà trường sẽ tiến hành ký kết biên bản MOU trong tương lai gần nhất, từ đó làm cơ sở đẩy mạnh các dự án hợp tác đào tạo, trao đổi sinh viên,… để các bạn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động workshops, trải nghiệm chương trình giáo dục trong thời gian gần nhất.

Trường Đại học Yuan Ze là trường Đại học Tư thục do tập đoàn Viễn Đông thành lập vào năm 1989. Hiện tại Đại học Yuan Ze có 5 Khoa bao gồm Khoa Kỹ thuật, Tin học, Quản lý, Khoa học Xã hội Nhân văn, Kỹ thuật Điện và Truyền thông và trường đang hiện có hơn 9.000 sinh viên theo học với tỷ lệ 2:1 giữa sinh viên đại học và sau đại học.

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn, đừng ngại liên hệ đến Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng qua các kênh sau nhé:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm tuyển sinh và truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172