HIU tổ chức Hội nghị sơ kết HKI và triển khai nhiệm vụ HKII năm học 2022-2023


Cập nhật lần cuối vào 08/03/2023

Sáng ngày 8/3/2023, Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) tổ chức Hội nghị sơ kết học kỳ I, và triển khai phương hướng hoạt động cho học kỳ II năm học 2022– 2023.

Toàn cảnh buổi hội nghị sơ kết sáng nay

Đây là dịp để HIU nhìn nhận, đánh giá kết quả thực hiện trong học kỳ qua, và rút kinh nghiệm cũng như các giải pháp khắc phục, phát huy những điểm mạnh cho thời gian tới. Tham dự hội nghị, có sự hiện diện của Ban giám hiệu nhà trường cùng đại diện các cán bộ, giảng viên, nhân viên đến từ các khoa, viện, phòng, trung tâm của HIU.

Tại chương trình, Thạc sĩ Lê Thị Bé – phó trưởng phòng HCNS trình bày tóm tắt báo cáo sơ kết học kỳ I và triển khai phương hướng, kế hoạch học kỳ II năm học 2022 – 2023 và Thạc sĩ Nguyễn Thị Yến Phi – Phó trưởng phòng khảo thí và đảm bảo chất lượng trình bày báo cáo về chất lượng khảo thí học kỳ I vừa qua.

Thạc sĩ Lê Thị Bé – phó trưởng phòng HCNS trình bày tóm tắt báo cáo sơ kết học kỳ I và triển khai phương hướng, kế hoạch học kỳ II năm học 2022 – 2023
Thạc sĩ Nguyễn Thị Yến Phi – Phó trưởng phòng khảo thí và đảm bảo chất lượng trình bày báo cáo về chất lượng khảo thí học kỳ I vừa qua.

Năm học 2022 – 2023 diễn ra khá suôn sẻ và có nhiều bước tiến bộ với những hoạt động, chương trình được diễn ra theo đúng kế hoạch. Bằng sự quyết tâm cố gắng của Ban giám hiệu nhà trường, toàn thể cán bộ giảng viên, nhân viên và sinh viên HIU đã vượt qua những khó khăn trở ngại, hoàn thành tốt nhiệm vụ và kế hoạch của năm học vừa qua. Tiêu biểu những sự kiện nổi bật trong năm qua như: Tuyển sinh thêm ngành mới – Y học cổ truyền, Tổ chức thành công sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập trường, những hoạt động, cuộc thi và chương trình dành cho học sinh, sinh viên, hoạt động nghiên cứu khoa học, chương trình thăm khám sức khỏe HIU CARE,…

Các thầy cô đại diện Khoa, Viện, Bộ môn góp ý và phát biểu tại chương trình.

Trong năm học vừa qua, HIU đẩy mạnh phát triển các cơ sở thực hành trong đào tạo khối ngành sức khỏe và ngoài sức khỏe. Theo đó, HIU đã ký kết hợp tác với hàng loạt các bệnh viện lớn trực thuộc TW, TP.HCM, các tỉnh lân cận và các doanh nghiệp, tập đoàn, mở rộng cơ hội hợp tác cùng các trường Đại học quốc tế,… . Sự ký kết hợp tác chiến lược mở ra cơ hội thúc đẩy cơ hội thực hành và làm việc tại các bệnh viện lớn cho sinh viên HIU khối ngành sức khỏe, ngoài sức khỏe ở nhiều lĩnh vực khác nhau và thúc đẩy nguồn nhân lực đào tạo chất lượng cao.

Trong năm nay, HIU tiếp tục tuyển sinh 41 chương trình đào tạo với nhiều chương trình tư vấn hướng nghiệp, dạy kỹ năng cùng các hoạt động bổ ích cho học sinh THPT. Các hoạt động sinh viên vẫn tiếp tục được triển khai sôi nổi dưới nhiều hình thức trực tiếp và trực tuyến, các workshop, talkshow, và các chương trình ký kết hợp tác mang tầm quốc gia, quốc tế.

Hội nghị cũng đề ra những phương hướng, giải pháp khắc phục những tồn tại cho học kỳ II, hoàn thành kế hoạch đào tạo và xây dựng chuẩn đầu ra cho năm học 2022-2023. Trường tiếp tục đẩy mạnh khối khoa học sức khỏe là lĩnh vực mũi nhọn đào tạo, tiếp tục ký kết với một số bệnh viện đa khoa hạng 1 trên địa bàn TP.HCM làm cơ sở thực hành chính của nhà trường, để đưa sinh viên đi thực tập trong thời gian tới. Bên cạnh đó, HIU cũng phát triển mạnh mẽ các khối ngành khác: Kinh tế – Quản trị, Ngôn ngữ và văn hóa Quốc tế, Khoa học xã hội, Công nghệ -Kỹ thuật, Khoa học giáo dục. Ngoài ra, HIU cũng thúc đẩy phát triển về mảng đào tạo và liên kết quốc tế, đào tạo sau đại học để hướng đến một HIU toàn diện và phát triển bền vững hơn.

GS.BS.TS Phạm Văn Lình, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Kết thúc hội nghị, các phòng ban chuyên môn báo cáo tham luận và phát biểu bế mạc của GS.BS.TS Phạm Văn Lình, Hiệu trưởng nhà trường.

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172