HIU tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2021 -2022 và phương hướng năm học 2022 – 2023


Cập nhật lần cuối vào 16/08/2022

Ngày 03/08/2022, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2021 – 2022, triên khai phương hướng hoạt động cho năm 2022 – 2023.

Ban Giám Hiệu HIU và Đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Chủ trì Hội nghị Tổng kết năm học 2021-2022

Tham dự chương trình có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt – Giám đốc Ban Tổ chức nhân sự Tập đoàn NHG, Ban Giám Hiệu HIU và Trưởng/phó các khoa, phòng, viện, trung tâm, các giảng viên, thư ký khoa, chuyên viên nhân viên các phòng, trung tâm toàn trường.

Đây là dịp để HIU nhìn nhận, đánh giá kết quả thực hiện trong học kỳ qua, và rút kinh nghiệm cũng như các giải pháp khắc phục, phát huy những điểm mạnh cho thời gian tới. Các công tác báo cáo tham luận bao gồm: Kế hoạch đào tạo đại học năm học 2021 – 2022; Công tác tuyển sinh và tổ chức đào tạo Sau Đại học; Công tác tuyển sinh hệ liên thông, đào tạo liên tục (Viện đào tạo liên tục); Công tác Quản lý sinh viên; Công tác Quản lý và sử dụng cơ sở thực hành khối sức khỏe.

Năm học 2021-2022 diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 kéo dài, chương trình kế hoạch giảng dạy và học tập bị ảnh hưởng, nhiều thầy cô, CBNV, học viên, sinh viên bị lâ nhiễm, song với quyết tâm của tập thể Ban Giám hiệu, các đơn vị cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên và sinh viên, Trường ĐHQT Hồng Bàng đã nỗ lực khắc phục khó khăn, Hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2021-2022.

Điểm nổi bật của năm học vừa qua là HIU đã tuyển sinh và đào tạo Y khoa cho hàng loạt các nhóm sinh viên quốc tế đến từ Ấn Độ, Nigeria, Nga, … HIU trở thành điểm đến cho sinh viên quốc tế chọn Việt Nam để du học ngành Y khoa, khẳng định vị thế và uy tín của HIU trong đào tạo đại học.

GS.TS.BS. Phạm Văn Lình, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong Hội nghị

Triển khai các phương hướng nhiệm vụ cho năm học 2022 – 2023, nhà trường triển khai nhiều chương trình đặc biệt là chuỗi hoạt động kỷ niệm 25 năm thành lập trường. Trường tiếp tục đẩy mạnh khối khoa học sức khỏe là lĩnh vực mũi nhọn đào tạo, tiếp tục hợp tác với các cơ sở y tế, cơ sở đào tạo, các doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh lân cận, hợp tác trong đào tọa, nghiên cứu khoa học và các hoạt động khác. Tiếp tục phát huy các hoạt động khoa học công nghệ và các sáng kiến cải tiến trong toàn trường.

Kết thúc hội nghị, các phòng ban chuyên môn báo cáo tham luận và phát biểu bế mạc của GS.BS.TS Phạm Văn Lình, Hiệu trưởng nhà trường. Một năm học thật đặc biệt đã trôi qua, tập thể cán bộ và giảng viên, nhân viên HIU đã cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tất cả đã sẵn sàng cho một năm học mới với nhiều khởi đầu tốt đẹp, đặc biệt là chuỗi sự kiện Mừng ngày Kỷ niệm 25 năm thành lập Trường.

Một số hình ảnh của hội nghị:

Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172