HIU tổ chức tập huấn công cụ học trực tuyến dành cho sinh viên khóa K23


Cập nhật lần cuối vào 12/01/2024

Nhằm bắt kịp xu hướng hội nhập về giáo dục, đào tạo của Việt Nam trong việc dạy và học dựa trên nền tảng Internet và mang đến cho sinh viên cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học bổ ích với những bài giảng được xây dựng trực quan, sinh động cho sinh viên đang theo học tại HIU. Ngày 06/01 – 07/01/2024 vừa qua, Phòng Công nghệ Thông tin trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã tổ chức buổi tập huấn công cụ học trực tuyến cho hơn 1800 bạn Tân sinh viên khóa K23.

Tại buổi tập huấn, các bạn sinh viên đã được training nhiều kiến thức bổ ích xoay quanh các công cụ học tập trực tuyến tại nhà trường như sau: Hướng dẫn xem mật khẩu Office 365; Cách sử dụng Office 365; Hướng dẫn xác thực 2 bước trên Microsoft Authenticator; Hướng dẫn cài đặt và cách sử dụng Microsoft Team, hướng dẫn đăng nhập E-learning và cách lấy mã code tham gia với lớp học trực tuyến,… cùng nhiều kiến thức liên quan khác giúp phục vụ việc học tập của các bạn sinh viên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Bên cạnh hỗ trợ giảng viên – sinh viên trong quá trình dạy và học, việc áp dụng phương pháp E-Learning vào nội dung chương trình học là bước đệm quan trọng để Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng xây dựng chương trình đào tạo từ xa, mang đến cơ hội học tập cho nhiều đối tượng cả trong nước lẫn quốc tế trong thời gian tới. Đây là minh chứng cho việc HIU không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, tổ chức các lớp tập huấn, tạo môi trường phát triển học thuật đa dạng cho giảng viên và sinh viên. HIU tin rằng, với buổi tập huấn này, các bạn sinh viên đã có thêm cho mình những phương pháp, kinh nghiệm học tập hiệu quả và thành thạo kỹ năng công nghệ thông tin để dễ dàng phát triển năng lực ở các môi trường quốc tế.

HIU hy vọng, với những gì được chia sẻ trong buổi tập huấn, các bạn sinh viên khóa K23 có thể sử dụng được phần mềm thông thạo nhất để phục vụ cho công tác học tập hiệu quả và đạt được thành tích cao trong học tập. Mến chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm học tập thú vị tại HIU nhé!

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn, đừng ngại liên hệ đến Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng qua các kênh sau nhé:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 36/70 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172