HIUCARE lần thứ 2 trở lại Đồng Nai và mang đến nhiều màu sắc thú vị cho các bạn học sinh tại đây


Cập nhật lần cuối vào 16/10/2023

Ngày 15/10 vừa qua, HIUCARE chính thức khai mạc hành trình thăm khám sức khỏe miễn phí cho học sinh THPT tại điểm trường THPT Nam Hà – Đồng Nai với sự tham dự của hơn 2000 học sinh tại đây.

Để chuẩn bị cho sự trở lại này, toàn thể đội ngũ Phó Giáo sư, Bác sĩ, Tiến sĩ đến từ nhiều Khoa, Ngành của trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng cùng đội ngũ bác sĩ đến từ Phòng khám y đa khoa Sài Gòn – Biên Hòa đã có mặt tham dự trong buổi khai mạc long trọng để bắt đầu các hoạt động tư vấn, thăm khám sức khỏe cho các bạn học sinh.

Bên cạnh đó, các Bác sĩ, Giảng viên đã chuẩn bị chu đáo những máy móc thiết bị để tiến hành khám bệnh cho các em học sinh và các thầy cô cũng không quên mang theo những phần quà đáng yêu, ý nghĩa từ TP.HCM để dành tặng cho các bạn học sinh tại Nha Trang. 

Với những giá trị HIUCARE mang đến cho các bạn học sinh trong suốt 2 mùa vừa qua cũng như sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sau mỗi chuyến thăm khám và tư vấn sức khỏe. HIUCARE đã tiến xa hơn đến nhiều tỉnh thành ngoài khu vực TP.HCM như Nha Trang, Đồng Nai để mang đến nhiều giá trị ý nghĩa cho các bạn học sinh. 

HIU hy vọng rằng mỗi hành trình HIUCARE của HIU đến với các bạn học sinh, không chỉ thăm khám sức khỏe miễn phí, mà còn truyền cảm hứng nuôi dưỡng ước mơ cho các bạn có thêm nhiều động lực, cố gắng để chinh phục nghề nghiệp, công việc yêu thích của mình! 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tại:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm tuyển sinh và truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172