Tìm thấy nhiều “bí kíp” chọn ngành chọn trường tại Talkshow Cafe hướng nghiệp


Cập nhật lần cuối vào 18/02/2021

Trong buổi gặp gỡ cuối tuần ngày 09/01, tại khu vườn Icoffee Romeo & Juliet ngay khuôn viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, hơn 150 bạn học sinh – sinh viên của các trường THPT, Đại học đã có một buổi giao lưu chuyện trò thú vị cùng các nhân vật nổi tiếng trong chương trình Talkshow Cafe hướng nghiệp.

Các diễn giả trong chương trình Talkshow Cafe hướng nghiệp kỳ 1

Chương trình Talkshow “Cafe hướng nghiệp” là chương trình tư vấn hướng nghiệp chuyên sâu do Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng tổ chức, với sự tham gia của các diễn giả khách mời là các nhân vật nổi tiếng trong từng ngành nghề cụ thể.

Chương trình thu hút đông đảo nhiều học sinh, sinh viên tham dự

Kỳ 1 với chủ đề “Ngành Truyền thông, Sự kiện, PR – Người trong cuộc nói gì?” đã tổ chức trong không gian mở, thơ mộng của khuôn viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng với sự tham gia của Anh Hiếu Sol – Tổng biên tập ấn phẩm Navigator – Du thuyền & Nghệ thuật sống, Chị Thanh Thuý – Nhà sản xuất, nghệ sĩ, nhà sáng lập Công ty TP Entertaiment & Công ty Redheart Entertainment, Anh Quân Ngọc – CEO của ZEE – một trong những Top Local Integrated Agencies hiện nay, đặc biệt là mảng Lifestyle, Anh Việt Thái – Trưởng phòng Truyền thông và Tuyển sinh HIU và Chị Nguyệt Ánh – Giám đốc Trung tâm Trải nghiệm và Việc làm sinh viên HIU.

Chị Thanh Thuý – Nhà sản xuất, nghệ sĩ, nhà sáng lập Công ty TP Entertaiment & Công ty Redheart Entertainment

Đến với buổi Cafe hướng nghiệp, 3 diễn giả đã có những chia sẻ truyền cảm hứng đến các bạn học sinh – sinh viên, nhất là những bạn định hướng theo đuổi các công việc gắn với mảng truyền thông, giải trí trong tương lai.

Với nhiều kinh nghiệm là người đi trước cùng cách truyền tải gần gũi, thân tình của 3 anh chị, các bạn sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng cùng 100 học sinh THPT Hiệp Bình (Thủ Đức) có thêm nguồn năng lượng tươi mới để khởi động hành trình sinh viên của mình.

(Từ trái sang phải) Chị Nguyệt Ánh, Anh Quân Ngọc, Chị Thanh Thuý, Anh Hiếu Sol, Anh Việt Thái

Những lời khuyên tâm huyết của 3 diễn giả đã góp phần định hướng cho các bạn một khởi đầu tốt đẹp ở Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, cung cấp thêm “hành trang” kiến thức, kỹ năng hữu ích cho học sinh, sinh viên.

Các bạn có thắc mắc hoặc quan tâm về Ngành Quản trị sự kiện, Quan hệ Công chúng, Truyền thông Đa phương tiện có thể liên hệ trên website của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng https://hiu.vn/.

Kỳ 2 Talkshow Cafe hướng nghiệp tổ chức Thứ Bảy, 16/01/2021 sẽ tiếp tục chia sẻ những kiến thức hữu ích và nhiều câu chuyện thú vị trong nghề “Thiết kế thời trang” cũng sẽ được bật mí trong chương trình. Đón theo dõi trên Fanpage chính thức của HIU để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về chương trình.

Phòng Truyền Thông và Tuyển Sinh

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Cơ sở 3: 371 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Phòng Truyền thông – Tuyển sinh


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172