Hội thảo “Bác sĩ Y học cổ truyền – Người kết hợp tinh hoa của Đông Y và Tây Y”


Cập nhật lần cuối vào 24/08/2022

Y học cổ truyền đang là ngành học xu hướng và nhiều tiềm năng trong hiện tại và cả tương lai, khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe “trở về với tự nhiên” của người dân ngày càng tăng cao.

Với mục tiêu đem đến cho các em học sinh, sinh viên những kiến thức hữu ích về ngành học Y học cổ truyền (YHCT), nhu cầu của xã hội về nguồn nhân lực bác sĩ YHCT và những chính sách riêng của ngành, HIU tổ chức hội thảo với chủ đề “Bác sĩ Y học Cổ truyền – Người kết hợp tinh hoa của Đông Y và Tây Y”.

Hội thảo sẽ cập nhật các thông tin về xu hướng ngành, nhu cầu nguồn nhân lực tại Việt Nam và thế giới. Đặc biệt là thông tin về chương trình đào tạo ngành YHCT tại HIU đáp ứng nhu cầu thực tiễn của xã hội cùng các chương trình liên kết quốc tế, hỗ trợ sinh viên trong quá trình thực tập và cơ hội việc làm.

Thời gian: 13h30 – 16h30 ngày 27/08/2022

Địa điểm:  Hội trường Beethoven – HIU, 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Đăng ký tham gia: https://forms.gle/PBtzZmP8EFiU4ftv5

ƯU ĐÃI HẤP DẪN CHỈ CÓ TẠI HỘI THẢO:

  • 50 suất Học bổng 60 triệu đồng/suất dành cho các bạn đăng ký Nguyện vọng HIU ngành Y học cổ truyền.
  • Trải nghiệm trị liệu tinh thần cùng Ban Chủ nhiệm ngành YHCT tại HIU
  • Tặng sách “100 vị thuốc” dành riêng cho các thí sinh đăng ký nguyện vọng HIU ngành Y học cổ truyền

Chương trình có sự tham luận của những PGS, TS, BS đầu ngành Y học Cổ truyền hiện đang công tác tại Bộ Y Tế và các Bệnh viện đa khoa và chuyên khoa YHCT tại TP.HCM:

– ThS.BS. Đoàn Thị Tuyết Mai – Trưởng Phòng Quản lý Y cổ truyền, Cục Quản lý Y – Dược cổ truyền, Bộ Y tế sẽ tham gia cùng nội dung tham luận hấp dẫn về ngành YHCT: “Chính sách của nhà nước về khám bệnh, chữa bệnh bằng YHCT và YHCT kết hợp Y học hiện đại

– BS CKII Đỗ Tân Khoa – Giám đốc BV. YHCT TPHCM sẽ tham gia hội thảo với nội dung tham luận : “Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của YHCT và Y học hiện đại tại Bệnh viện YHCT TP.HCM”

– TS. Trịnh Văn Tuấn – GĐ Phòng khám YHCT Lão Dược Sư

– PGSTS Nguyễn Phương Dung – Trưởng ngành Y học cổ truyền HIU sẽ trình bày tại hội thảo nội dung tham luận: “Chương trình đào tạo và cơ hội nghề nghiệp của Bác sĩ YHCT”

Đặc biệt là sự tham dự của Tiến sĩ Trịnh Văn Tuấn, GĐ Phòng khám YHCT Lão Dược Sư sẽ là khách mời của buổi Tọa Đàm, cùng với các diễn giả đem đến cho chương trình những nội dung bổ ích về ngành YHCT và giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên tham dự hội thảo.

Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172