HỘI THẢO KHOA HỌC VỀ PHÁT TRIỂN GIẢNG DẠY VÀ THỰC HÀNH ĐIỀU DƯỠNG


Cập nhật lần cuối vào 23/11/2022

Hơn 300 Giảng viên, Sinh viên Khoa Điều dưỡng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã cùng tham dự hội thảo khoa học với chủ đề “Phát triển giảng dạy và thực hành điều dưỡng”. Chương trình do các thầy cô Khoa Điều Dưỡng HIU tổ chức với sự tham luận của các Chuyên gia đầu ngành và công tác tại các trường đại học và bệnh viện lớn như BV. Chợ Rẫy, BV. Tâm Anh, BV. Thống Nhất, Hội Điều dưỡng Tai Mũi Họng TP.HCM, Trường ĐH. Y  Dược TP.HCM, ĐH. Quốc tế Miền Đông, ĐH. Quốc tế Hồng Bàng.

Quý thầy cô Khoa Điều dưỡng chụp ảnh kỷ niệm nhân ngày 20/11

Tham gia chương trình, sinh viên đã được tiếp nhận nhiều bài tham luận giá trị với các nội dung thiết thực, từ đó được cập nhật những thông tin mới nhất về ngành nghề điều dưỡng như nhu cầu nhân lực của ngành hiện tại, công cụ đo lường chất lượng và quy trình của điều dưỡng, đặc biệt là vai trò của điều dưỡng trong thời đại mới, đặc biệt là sau đại dịch Covid 19. Bên cạnh đó, sinh viên sẽ được cập nhật những kiến thức mới nhất về ngành điều dưỡng trong nền y khoa hiện đại, từ đó sẵn sàng áp dụng kiến thức vào môi trường thực tế khi làm việc tại các bệnh viện.

sự kiện lần này thu hút hơn 300 sinh viên tham gia

Ngoài ra, sinh viên còn được các báo cáo viên, đồng thời cũng là giảng viên chia sẻ về các phương pháp học tập mới, các phương pháp nghiên cứu và tìm hiểu về ngành nghề, đem lại kết quả tốt nhất cho quá trình học tập tại trường. Các hội thảo khoa học liên tục được tổ chức tại nhà trường giúp nâng cao chất lượng dạy và học tại HIU, mang đến cho sinh viên HIU một môi trường học tập tốt nhất, đáp ứng kiến thức chuyên môn và thực hành tại các bệnh viện và cơ sở y tế.

Quý thầy cô đến từ các trường đại học và bệnh viện lớn như BV. Chợ Rẫy, BV. Tâm Anh, BV. Thống Nhất, Hội Điều dưỡng Tai Mũi Họng TP.HCM, Trường ĐH. Y  Dược TP.HCM, ĐH. Quốc tế Miền Đông, ĐH. Quốc tế Hồng Bàng.

Chương trình cũng nằm trong chuỗi các hoạt động của nhà trường hướng đến chào mừng 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Các thầy cô giảng viên Khoa Điều dưỡng đã mang đến chương trình những tiết mục văn nghệ sâu lắng, nhiều cảm xúc, truyền đến cho các sinh viên tham gia chương trình một không khí vui tươi, hào hứng cho ngày hội của khoa. 

Quý thầy cô đã tổ chức văn nghệ tại Khoa

Link hình ảnh: HOI NGHI KHOA DIEU DUONG 27.11


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172