Hội thảo: Xây dựng Kiến Trúc Môi Trường ứng phó thiên tai, giảm thiểu thảm họa


Cập nhật lần cuối vào 15/11/2021

Ngày 05/11/2021, bộ môn Kiến Trúc – Xây Dựng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng phối hợp cùng với GS.TS Lê Hữu Thăng – giảng viên Trường Đại học California, Mỹ tổ chức buổi hội thảo khoa học trực tuyến với chủ đề “Xây dựng Kiến Trúc Môi Trường ứng phó thiên tai, giảm thiểu thảm họa”.

Hiện nay, các giải pháp trong Xây Dựng Kiến Trúc để ứng phó với thiên tai đang là chủ đề được Thế Giới nói chung và Việt Nam nói riêng đặc biệt quan tâm. Nhằm giúp Quý Thầy Cô và các bạn sinh viên chuyên ngành Kiến Trúc – Xây Dựng có diễn đàn để trao đổi và tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này phối hợp cùng với GS TS Lê Hữu Thăng – Giảng viên trường Đại học California, Mỹ tổ chức.

Poster Hội thảo khoa học Xây dựng Kiến Trúc Môi Trường ứng phó thiên tai, giảm thiểu thảm họa

Hội thảo được tổ chức trực tuyến thông qua Google Meet thu hút đông đảo giảng viên và các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm cuối của khoa Kĩ Thuật Công Nghệ nói chung và ngành Kiến TrúcXây Dựng nói riêng tham gia và đặt câu hỏi, tạo nên bầu không khí sôi động cho buổi hội thảo.

Hội thảo do bộ môn Kiến Trúc – Xây Dựng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng phối hợp cùng với GS.TS Lê Hữu Thăng – giảng viên Trường Đại học California tổ chức

Hội thảo cung cấp cái nhìn đa chiều về lũ lụt ở nước ta trong sự tương quan, tương đồng với tình hình lũ lụt thiên tại với các nước trên thế giới. Song song đó, các diễn giả và khách mời tham gia chương trình cũng đưa ra nhiều giải pháp hay, thú vị và vô cùng hữu ích. Đặc biệt, hội thảo cũng là diễn đàn để cùng nhau học hỏi kinh nghiệm về các công trình chống thiên tai của các nước bạn và rút kinh nghiệm sâu sắc cho chúng ta.

Chương trình thu hút đông đảo giảng viên và các bạn sinh viên HIU tham gia và đặt câu hỏi

Việc lắng nghe những chia sẻ bổ ích của Quý Thầy Cô và GS TS Lê Hữu Thăng đã giúp cho các bạn sinh viên được hiểu rõ và sâu hơn về tầm quan trọng của Xây Dựng – Kiến Trúc trong quá trình hoàn thiện hơn về vấn đề thiên tai, hiểu rõ và xử lý được những tình huống đáng ngại do thiên tai gây ra.

Buổi hội thảo diễn ra thành công hơn mong đợi và đây chính là niềm vinh hạnh và động lực để tập thể Khoa Kỹ Thuật – Công Nghệ có động lực tiếp tục tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bổ ích hơn.

 

khám phá Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172