Hơn 300 teen Trung học Pathway Tuệ Đức hào hứng trong lần đầu “vi vu” con tàu tri thức HIU


Cập nhật lần cuối vào 03/11/2023

Sáng nay 27/10, HIU đã có buổi đón tiếp đoàn học sinh trường THPT Pathway Tuệ Đức vô cùng nồng nhiệt tại Con tàu tri thức. Đồng hành và hướng dẫn sát sao cho các bạn nhỏ đáng yêu của trường Tuệ Đức là Thầy Nguyễn Thanh Lâm và Thầy Trần Mạnh Thái – Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh HIU cùng các cán bộ – nhân viên của Trung tâm.

Tuy phải tập trung từ sớm để di chuyển đến HIU, đoàn học sinh THPT Pathway Tuệ Đức vẫn giữ được nét rạng ngời và tinh thần háo hức khi đặt chân đến HIU. Các teen đầy hào hứng tham quan các phòng ban, khám phá các khu tiện ích siêu rộng rãi tại trường, đồng thời được lắng nghe Thầy Nguyễn Thanh Lâm chia sẻ nhiều thông tin thú vị, giúp các bạn học sinh có được định hướng chọn ngành – chọn trường tương lai phù hợp.

Tham quan không gian tiện ích “xịn sò”, được lắng nghe nhiều thông tin cực bổ ích cho mùa tuyển sinh sắp tới, lại còn nhận nhiều phần quà xinh xắn từ HIU,… Đây chắc hẳn sẽ là trải nghiệm vô cùng đáng nhớ đối với các “teen Tuệ Đức” trước thềm thi cử cam go.

HIU mến chúc các bạn sẽ hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới thật tốt và chọn được ngành học yêu thích ở ngôi trường phù hợp! Và đừng quên, HIU chính là “điểm đến” của chất lượng, luôn sẵn sàng “dang rộng vòng tay” chào đón các bạn về chung một nhà!

Cùng nhìn qua một vài khoảnh khắc thú vị trong chuyến đón tiếp các teen THPT Pathway Tuệ Đức nhé! 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tại:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm tuyển sinh và truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172