Hướng dẫn hồ sơ nhập học dành cho Tân sinh viên HIU 2020


Cập nhật lần cuối vào 23/07/2021

Sau khi nhận được giấy báo Trúng tuyển từ Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, thí sinh nhanh chóng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ nhập học được ghi trên mặt sau Giấy báo trúng tuyển và nộp trực tiếp về cho Nhà Trường theo đúng thời gian quy định.  

Hồ sơ nhập học vào HIU

Hướng dẫn hồ sơ nhập học dành cho Tân sinh viên HIU 2020

Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng sẽ gửi Giấy báo Trúng tuyển về địa chỉ nhà và cả địa chỉ email cho những thí sinh đáp ứng điều kiện trúng tuyển chính thức của Nhà Trường.

Khi nhận được Giấy báo trúng tuyển, kiểm tra đầy đủ thông tin trên giấy báo, trong trường hợp có thông tin sai lệch cần báo ngay cho Nhà Trường để được điều chỉnh. Và tiến hành đăng ký xác nhận và hoàn tất thủ tục nhập học theo đúng thời gian và địa điểm ghi trên Giấy báo nhập học.

Để hoàn tất thủ tục nhập học, các bạn tân sinh viên nộp hồ sơ (bản giấy) trực tiếp tại Phòng Trải nghiệm Sinh viên (Tầng 2 – Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng – 215 Điện Biên phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM). Hồ sơ nhập học bao gồm:

+ Bản chính:

1. Giấy báo trúng tuyển (Hội đồng tuyển sinh Nhà Trường sẽ gửi Giấy báo Trúng tuyển về địa chỉ nhà và cả địa chỉ email cho thí sinh)

2. Giấy chứng nhận kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT(các bạn có thể bổ sung sau)

3. 02 (hai) ảnh 3×4

+ Bản photo công chứng:

4. Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với các bạn tốt nghiệp năm 2020) hoặc bằng tốt nghiệp THPT (đối với các bạn tốt nghiệp các năm trước).

5. Học bạ THPT

6. Giấy khai sinh

7. Các giấy tờ xác nhận đối tượng ưu tiên (nếu có)

8. Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân

9. Hộ khẩu hoặc KT3

Đóng học phí nhập học

Học phí học kỳ 1 năm học 2020 – 2021 và các khoản phí khác (Bảo hiểm, Đồng phục) của sinh viên được thông báo trong Giấy báo nhập học. Quý phụ huynh/sinh viên đóng tổng số tiền (ghi ở mặt sau) theo hai cách sau:

Cách 1: Đóng qua tài khoản ngân hàng (Nhà trường khuyến khích tân sinh viên nên đóng qua ngân hàng trước khi đến trường làm thủ tục nhập học) theo thông tin sau:

– Tên đơn vị thụ hưởng: Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

– Số tài khoản:060102862433

– Tại ngân hàng: Sacombank – Chi nhánh Sài Gòn – PGD Phạm Ngọc Thạch, Tp. HCM

– Nội dung nộp tiền: “HỌ TÊN, Ngày Tháng Năm Sinh, mã hồ sơ, Học phí tạm thu năm học 2020-2021”.

Lưu ý, khi đến làm thủ tục nhập học tại trường, thí sinh nhớ mang theo giấy đóng tiền của ngân hàng để đổi thành hóa đơn học phí tại phòng Tài chính Kế toán (Tầng 2).

Cách 2: Đóng học phí trực tiếp bằng tiền mặt/thẻ ngân hàng tại Phòng Tài chính – Kế toán khi đến Trường khi làm thủ tục nhập học.

Xem chi tiết: https://hiu.vn/hoc-tap-tai-hiu/hoc-phi/

Thời gian nhập học đợt 1 tại HIU

Tuỳ vào phương thức tuyển sinh trúng tuyển sẽ có thời gian nhập học tương ứng. Cụ thể:

Đối với thí sinh trúng tuyển đại học chính quy vào HIU bằng phương thức 1,3,4,5, các bạn sẽ đến trường nộp học phí và làm thủ tục nhập học từ ngày 10/9-29/9 và tham dự Lễ đón tân sinh vào ngày 30/9.

Riêng đối với các thí sinh trúng tuyển theo phương thức 2 – Xét kết quả thi tốt nghiệp THPT sẽ nhập học từ ngày 28/9 – 3/10, Lễ đón tân sinh viên sẽ được tổ chức vào ngày 9/10.

Thời gian khai giảng đợt 1 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 30/9.

Lưu ý:

– Sinh viên kiểm tra thông tin cá nhân trong hồ sơ nhập học. Nếu sai lệch phải có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.

– Nhà Trường có quyền từ chối việc nhập học của sinh viên nếu hồ sơ yêu­ cầu không đầy đủ, không trung thực, không đúng thời hạn và thiếu những điều kiện căn bản khác theo quy định.

– Sinh viên đang tham gia bảo hiểm y tế hộ gia đình (tại địa phương), vui lòng mang theo bản photo còn thời hạn sử dụng năm 2020 khi làm thủ tục nhập học.

học bổng tại HIU

Phòng Truyền thông – Tuyển sinh


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172