Khi 2k4 đi nhập học và câu chuyện thú vị đằng sau


Cập nhật lần cuối vào 22/09/2022

Dù đi cùng bố mẹ, tự đi một mình hay nhập học cùng bạn thân, người yêu, mỗi tân sinh viên HIU đều mang tâm thế háo hức, sẵn sàng đón chờ những điều tốt đẹp trong thời gian học tập và rèn luyện sắp tới ở ngôi trường đã lựa chọn. 

Từ nay đến 05/10/2022, ngôi nhà HIU vẫn rộng cửa chào đón các bạn 2k4 đến nhập học với hình thức Xét tuyển bổ sung, tạo cơ hội cho thí sinh vì các lý do khách quan chưa trúng tuyển Đợt 1 vẫn có thể đăng ký xét tuyển và nhập học tại HIU. 

Hòa cùng niềm vui khi sắp bước vào hành trình mới, mỗi tân sinh viên khi đến Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) làm thủ tục nhập học đều mang theo một câu chuyện thú vị, chắc hẳn bạn sẽ thấy được hình ảnh của bản thân mình ở đâu đó trong những câu chuyện dưới đây.

Cùng HIU xem những hình ảnh ngày nhập học đầy sôi nổi tại HIU và những câu chuyện thú vị đằng sau đó nhé:

Không khí sôi nổi những ngày nhập học tại HIU

Team “con trai cưng và con gái cưng” của ba mẹ

Trong những ngày làm thủ tục nhập học, không quá khó để thấy những hình ảnh cha mẹ đi cùng đứa con bé bỏng của mình trước ngưỡng cửa một trang mới của cuộc sống sinh viên.

Nhìn con từng bước lớn lên, trưởng thành và tiếp tục tiến bước trên con đường sắp tới, chắc hẳn bậc cha mẹ nào cũng sẽ cảm thấy tự hào và xúc động. Cha của bạn Bích Liên, tân sinh viên khoa Dược học tại HIU chia sẻ đầy cảm xúc trong ngày đưa con đi nhập học: “Tương lai của con là ước mơ của ba. Và ba luôn mong con sẽ thành công trên con đường con chọn.”

Không khí sôi nổi trong ngày nhập học đầu tiên là điều dễ thấy tại ĐH Hồng Bàng những ngày nay. Nhiều bạn trẻ đến làm thủ tục cùng với cha mẹ. Gia đình Đan Uyên chia sẻ: “Cùng con gái đến trường đại học làm thủ tục nhập học là niềm tự hào của người làm cha mẹ”.

Cô Huỳnh Thị Phương đi từ Kiên Giang lên TPHCM đúng 5h sáng để làm thủ tục nhập học cho con gái. Dù đi chặng đường dài hơn 250km nhưng cô vẫn rất phấn khởi và mong con hoàn tất thủ tục nhập học. Cô hy vọng “những bước đi đầu tiên của con gái ở Sài Gòn sẽ không cô đơn vì có mẹ bên cạnh”.

Team “Có gấu” đi cùng

Đi nhập học là chuyện thường tình nhưng đi nhập học cùng “gấu cưng” mới là khó đây. Hình ảnh những “cặp gà bông” hào hứng, phấn khởi trước trang mới của cuộc đời chắc chắn sẽ làm bạn “gato” với những mối tình đầu đầy trong sáng và bền chặt này nhé.

Nhiều bạn trẻ đi cùng “người ấy” đến nhập học như một lời hứa cùng đồng hành quãng đường sinh viên sắp tới. Bạn Trần Hữu Thuận – tân sinh viên Y khoa đến từ Tiền Giang nói: “Tụi em đã trải qua nhiều năm học sinh cùng nhau, hy vọng chặng đường đại học phía trước vẫn sẽ ở cạnh nhau”.

Team “Độc lập tự do” muôn năm

Một chặng đường mới sắp mở ra cũng đồng nghĩa với cuộc sống tự lập của các bạn thí sinh sắp bắt đầu. Rất dễ để bắt gặp các bạn thí sinh “độc lập tự do”, “yolo” đi nhập học một mình.

Trong khi đó, tân sinh viên Trình Thanh Thảo – Khoa Kỹ thuật Xét nghiệm y học lại tự tin đến làm thủ tục nhập học một mình. Bạn trẻ 2k4 đã rất sẵn sàng chuẩn bị và chào đón cuộc sống sinh viên tại HIU.

Team “Bạn thân ơi, cùng nhau nhập học nhé”

Với mỗi tân sinh viên, cảm giác hồi hộp, háo hức, lo lắng có lẽ là cảm xúc chung của sinh viên vào những ngày nhập học đầu tiên là cảm xúc khó tránh khỏi. Tuy nhiên, nếu có sự đồng hành cùng đứa bạn thân chí cốt thì điều này sẽ dễ chịu hơn nhiều.

Nhiều bạn lại chọn đi cùng “cạ cứng” trong ngày đầu tiên đến trường mới. Trong ảnh, tân sinh viên Nguyễn Thị Bích Thủy (Bình Dương) đến HIU nhập học cùng bạn thân.

Bạn Huỳnh Võ Lê Bảo – tân sinh viên khoa Kỹ thuật Phục hồi chức năng đi cùng người bạn thân thiết từ Bình Định vào TP.HCM để làm thủ tục nhập học. Cả hai đã làm bạn một thời gian dài và vô cùng thân thiết.

Tân sinh viên Xuân Mai (Khoa Răng Hàm Mặt) và Mai Phương (Khoa Dược học) đã cùng nhau chọn HIU là bến đỗ tương lai. Ngay ngày nhập học đầu tiên, hai bạn đã được nhận những món quà đặc biệt từ HIU: Balo và nón bảo hiểm.  

Bạn Bảo Hân và Minh Anh – đôi bạn thân cùng đăng ký học ngành Logistics của HIU, Hai bạn đã nhận ngay Couple quà tặng đặc biệt từ HIU gồm Balo và nón bảo hiểm. Được biết cả hai đã là bạn thân thiết hơn 10 năm và vô cùng hào hứng cho cuộc sống sinh viên tại Sài Gòn sắp tới.

Toàn cảnh khu vực nhập học tại HIU.

Dù đi cùng bố mẹ, tự đi một mình hay nhập học cùng bạn thân, người yêu, mỗi tân sinh viên HIU đều mang tâm thế háo hức, sẵn sàng đón chờ những điều tốt đẹp trong thời gian học tập và rèn luyện sắp tới ở ngôi trường đã lựa chọn. 

Đừng quên, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) tuyển sinh đợt bổ sung đại học chính quy năm 2022 cho 35 ngành đạo tạo theo 02 phương thức: xét học bạ và kết quả thi THPT 2022.

Từ nay đến 05/10/2022, ngôi nhà HIU vẫn rộng cửa chào đón các bạn 2k4 đến nhập học với hình thức Xét tuyển bổ sung, tạo cơ hội cho thí sinh vì các lý do khách quan chưa trúng tuyển Đợt 1 vẫn có thể đăng ký xét tuyển và nhập học tại HIU. 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn

Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172