Khoa Công nghệ kỹ thuật HIU ký kết MOU cùng 2 doanh nghiệp lớn


Cập nhật lần cuối vào 16/01/2024

Vừa qua, Khoa Công nghệ Kỹ thuật  HIU đã có buổi gặp gỡ, làm việc và ký kết MOU cùng 2 Công ty TNHH TM Quảng cáo Duy An Design và Công ty Cổ Phần Gỗ An Cường, mở ra cơ hội kết nối mới cho các bạn sinh viên ngành Thiết kế đồ họa HIU và sinh viên Khoa Công nghệ Kỹ thuật. Đây là một bước ngoặt để giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều kiến thức, kết nối, tạo mối quan hệ với các doanh nghiệp uy tín sau này.

Chương trình có tham dự của PGS. TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt – Phó Hiệu trưởng HIU cùng đại diện thầy cô Khoa Công nghệ Kỹ thuật HIU, Trung tâm Trải nghiệm – Việc làm sinh viên. Buổi lễ ký kết được đánh giá là bước phát triển mới và là hướng đi đúng đắn của hai bên trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ lợi ích phát triển kinh tế, xã hội.

Tại buổi làm việc, đại diện nhà trường, PGS.TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt – Phó Hiệu trưởng HIU bày tỏ sự trân trọng trước những thông tin hợp tác từ 2 Quý Doanh nghiệp trong việc tạo điều kiện để giảng viên, sinh viên HIU trải nghiệm học tập, mở rộng cơ hội giao lưu, tích lũy kinh nghiệm và tiếp cận với rất nhiều vị trí việc làm, thực tập hấp dẫn từ các doanh nghiệp đối tác.

Với phương châm đào tạo gắn kết cùng doanh nghiệp của mình, HIU luôn tạo những điều kiện gặp gỡ, kết nối doanh nghiệp tại nhiều sự kiện workshop, các buổi job fair, hay những chuyến company tour cho các bạn sinh viên thêm phần dạn dĩ, tự tin tỏa sáng trong mắt doanh nghiệp và mở rộng cơ hội việc làm cũng như trải nghiệm học tập quý báu cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường Đại học.

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn, đừng ngại liên hệ đến Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng qua các kênh sau nhé:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 36/70 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172