Khoa Công nghệ Kỹ thuật HIU thống nhất nhiều nội dung hợp tác quốc tế cùng trường Đại học Quốc gia Chengchi


Cập nhật lần cuối vào 11/09/2023

Vừa qua, các Giáo sư đến từ Đại học Quốc Gia Chengchi (NCCU) và Viện International College of Innovation (ICI) đã có chuyến tham quan và làm việc tại Việt Nam cùng HIU, với một số nội dung quan trọng được bàn luận.

Đại diện HIU tiếp đón đoàn viếng thăm là TS. Trần Văn Hùng – Phó trưởng Khoa Công nghệ – Kỹ thuật HIU, TS. Đặng Thanh Tuấn – Trưởng Bộ môn Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng HIU cùng các thầy cô, sinh viên đến từ Khoa, Viện, phòng ban khác.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, TS. Trần Văn Hùng – Phó trưởng khoa Công nghệ Kỹ thuật HIU đã chia sẻ về những định hướng phát triển đào tạo theo mô hình liên kết quốc tế của Khoa Công nghệ Kỹ thuật HIU. Theo đó, đề xuất cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp cử nhân tại HIU sẽ có cơ hội tiếp tục theo học các chương trình hệ quốc tế, trao đổi với trường Đại học Quốc gia ChengChi.

Ngoài ra, hai đại diện nhà trường cũng đã trao đổi về chương trình đào tạo và mở rộng cơ hội hợp tác giáo dục giữa hai trường/Khoa/Viện. Buổi làm việc diễn ra vô cùng tốt đẹp, mở ra triển vọng hợp tác đáng mong chờ trong tương lai giữa HIU và trường Chengchi, đem lại nhiều cơ hội học tập và phát triển kỹ năng cho sinh viên hai nước.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tại:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm tuyển sinh và truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172