Đăng ký tham gia Trải nghiệm Một Ngày Làm Dược Sĩ


Cập nhật lần cuối vào 03/08/2022

Ngày 02 và ngày 06-08-2022 – lần đầu tiên Khoa Dược – Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) tổ chức Chương trình Trải nghiệm Một ngày làm Dược sĩ nhằm giúp các bạn học sinh có cơ hội tham gia trải nghiệm công việc của một Dược sĩ thực thụ. Chương trình có nhiều hoạt động thực tế như tạo các sản phẩm bằng dược liệu thảo mộc, thử nghiệm các phản ứng hoá học trong phòng lab và trải nghiệm làm chủ một nhà thuốc tương lai. Chương trình sẽ bắt đầu vào buổi sáng vào lúc 9:00 – 12:00buổi chiều vào lúc 14:00 – 17:00 tại Khoa Dược – HIU – Cơ sở 2 – Đầm Sen

Đây là cơ hội cho các bạn học sinh trải nghiệm công việc thực tế của một Dược sĩ tại nhà thuốc, từ đó có nhận thức và chọn lựa chính xác cho ngành học và nghề nghiệp tương lai. Các giáo sư, tiến sĩ của khoa Dược của HIU phối hợp cùng doanh nghiệp uy tín như Nhà Thuốc Pharmacity – chuỗi hệ thống nhà thuốc lớn nhất Việt Nam, tổ chức giúp các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội được trải nghiệm và tư vấn về ngành Dược học chi tiết để các bạn có định hướng rõ ràng hơn. Đây cũng là dịp cho các bạn học sinh, sinh viên học được tham quan các cơ sở thí nghiệm thực tế, phòng Lab hóa học để được học tập và trải nghiệm: 

  1. Xây dựng một nhà thuốc tương lai và học sinh được trải nghiệm thực tế công việc của một Dược sĩ: tư vấn, khách hàng đến mua thuốc.
  2. Tổ chức một số phản ứng hóa học tại các phòng Lab cho các em học sinh tham quan, và khám phá các thực nghiệm tại phòng lab hóa học qua linh kính hiển vi.
  3. Các em học sinh được tự bào chế ra sản phẩm từ dược thảo tự nhiên.

Học ngành Dược tại HIU, các bạn sinh viên sẽ được chú trọng đào tạo kiến thức, phát triển kỹ năng nghề nghiệp và đặc biệt là nuôi dưỡng y đức cho những người dược sĩ tương lai. Các học sinh, sinh viên sẽ được tiếp xúc với các trang thiết bị  hiện đại theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong việc đào tạo ngành Y – Dược của Bộ Y tế và Bộ Giáo dục & Đào tạo quy định. Ngoài ra, đội ngũ giảng viên khoa Dược đều có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Chương trình đào tạo coi trọng khả năng thực hành, vào 2 năm cuối của chương trình học, các bạn sinh viên được thực tập nghề nghiệp tại các bệnh viện lớn trong mạng lưới liên kết đào tạo của HIU. 

Vì vậy chương trình Trải nghiệm Một ngày làm Dược sĩ của HIU sẽ mang đến cho các sinh viên nhiều kiến thức chuyên môn và cái nhìn thực tế để các bạn có sự lựa chọn đúng đắn và chính xác hơn. Các bạn hãy nhanh tay đăng ký ở dưới link này: 

https://forms.gle/pyLaFmwRQR1YstEz7 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Ms. Hạ -Khoa Dược –  0988.946.819


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172