Khởi động Tuần sinh hoạt đầu khóa cho Tân sinh viên K22


Cập nhật lần cuối vào 03/10/2022

Sáng nay 3/10/2022, các Tân sinh viên K22 HIU đã bắt đầu những tiết đầu tiên của Tuần lễ sinh hoạt công dân đầu khóa. Chương trình được diễn ra từ ngày 3-9/10/2022 tại 2 cơ sở 215 Điện Biên Phủ và cơ sở 120 Hòa Bình.

Tân sinh viên K22 sẽ được giới thiệu tổng quan về trường, các quy chế về công tác sinh viên và những thông tin cần thiết trong suốt quá trình học tập sắp tới.

Tân sinh viên K22 trong ngày đầu nhập học tại cơ sở 215 Điện Biên Phủ
PGS.TS Lê Khắc Cường, Phó Hiệu Trưởng HIU phát biểu khai mạc Buổi học đầu tiên của Tuần sinh hoạt sinh viên

Nội dung chương trình sinh hoạt (gồm 5 chuyên đề):

– Chuyên đề 1: Giới thiệu về tổng quan Trường ĐHQT Hồng Bàng, cơ cấu tổ chức các đơn vị Phòng/TT, Khoa/BM; Phổ biến quy chế Công tác sinh viên, các chế độ chính sách, khen thưởng kỷ luật; Phổ biến quy chế đào tạo đại học, thi và kiểm tra; Kỹ năng phương pháp học đại học hiệu quả.

– Chuyên đề 2: Hướng dẫn sử dụng tiện ích trực tuyến; Thư viện; Hoạt động nghiên cứu khoa học; Hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ; Đoàn-Hội thanh niên; Phổ biến giáo dục pháp luật cho sinh viên.

– Chuyên đề 3: Sinh hoạt tại khoa

– Chuyên đề 4: Sinh hoạt tại lớp– Chuyên đề 5: Bài thu hoạch cuối đợt

Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa sẽ tiếp tục kết nối các bạn Tân sinh viên K22 đến với Ban Giám Hiệu nhà trường, các thầy cô của các khoa/bộ môn cùng những phần giao lưu, chia sẻ thú vị! Chào mừng các “Freshmen” đến với đại gia đình HIUers và chúc các bạn có thật nhiều kỷ niệm và niềm vui trong ngày đầu đi học nhé!

Một số hình ảnh thú vị của Ngày Khởi động đầu tiên của Tuần lễ sinh hoạt đầu khóa dành riêng cho Tân sinh viên K22:

Trung Tâm Tuyển Sinh – Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172