Không khí sôi động của các bạn học sinh và sinh viên HIU tại buổi Workshop: “Giải mã IELTS – Ắt chủ bài cho 2k5 khi vào đại học”


Cập nhật lần cuối vào 05/06/2023

Chiều ngày 03/06, các bạn sinh viên HIU và học sinh đến từ 8 trường: Trung Tâm GDNN- GDTX Quận 12, THPT Võ Trường Toản, THPT Trường Chinh, THPT Việt Nhật, THPT Bùi Thị Xuân, THPT Bà Điểm, THPT Hồ Thị Bi, THPT Phạm Văn Sáng đã “hăng hái” tham gia buổi hội thảo mang tên “GIẢI MÃ IELTS – ÁT CHỦ BÀI CHO 2K5 KHI VÀO ĐẠI HỌC” do HIU phối hợp cùng British Council và Horizon Tesol tổ chức.

Các bạn học sinh và sinh viên HIU checkin tại Workshop: “Giải mã IELTS – Ắt chủ bài cho 2k5 khi vào đại học”.

Chương trình với sự góp mặt của các diễn giả là những giảng viên gạo cội trong lĩnh vực giảng dạy IELTS đã mang đến cho các bạn học sinh và sinh viên cơ hội được lắng nghe những câu chuyện xoay quanh IELTS như: Những tips để học tốt IELTS, tầm quan trọng của tiếng Anh trong thời kỳ hội nhập 4.0 và đặc biệt là những lợi thế của học sinh, sinh viên khi sở hữu chiếc bằng IELTS ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Từ đó, giúp các bạn được gỡ rối những thắc mắc bấy lâu khi phải “đương đầu” với cuộc chiến mang tên “tiếng Anh khó quá”.

Diễn giả nhận quà tri ân từ HIU.
Các bạn học sinh nhận phần quà đến từ HIU.
Các bạn học sinh may mắn nhận quà tặng từ HIU.

Với tinh thần hăng hái và muốn chinh phục IELTS của các bạn học sinh, sinh viên tại chương trình. ThS. Trần Thúy Trâm Quyên – Phó hiệu trưởng nhà trường đã phổ biến Chương trình trao tặng 500 suất học bổng toàn phần, trị giá 55 triệu đồng/suất cho các bạn Tân sinh viên tương lai 2k5 đang làm hồ sơ xét tuyển vào HIU trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, riêng đối với tất cả các bạn sinh viên hiện hữu sẽ được học bổng 50%, trị giá 27,5 triệu đồng/suất khi đăng ký học khóa học này.

ThS. Trần Thúy Trâm Quyên – Phó hiệu trưởng nhà trường chia sẻ về cách chinh phục IELTS.
Ông Andy Milner – ELT Professional: Với hơn 30 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, tại 7 quốc gia khác nhau. Hơn 20 năm làm việc tại Hội đồng Anh, chủ yếu với vai trò Quản lý học thuật. Cựu giám khảo IELTS và quản lý các khóa học IELTS, và hiện là Giảng viên IELTS.
Th.S Đỗ Nguyễn Đăng Khoa: Thạc sĩ TESOL, University of Warwick, UK – IELTS 8.5 (2021) chia sẻ về ầm quan trọng của tiếng Anh trong thời kỳ hội nhập 4.0 và đặc biệt là những lợi thế của học sinh.
Th.S Phạm Minh Huy: Thạc sĩ TESOL – IELTS 8.5 (2023) chia sẻ những tips để học tốt IELTS.
Toàn cảnh buổi Workshop: “Giải mã IELTS – Ắt chủ bài cho 2k5 khi vào đại học”.

Bên cạnh chương trình cực bổ ích hôm nay, các bạn học sinh của 8 trường THPT đã được tham quan các khu học tập, tiện ích hiện đại tại HIU và “bỏ túi” được nhiều thông tin cực bổ ích liên quan đến tuyển sinh, phương thức xét tuyển, chương trình học tập, các gói học bổng hấp dẫn…từ anh chị sinh viên HIU.

Sinh viên HIU tự tin chia sẻ về cách chính phục IELTS.
Học sinh THPT Bà Điểm checkin tại sảnh HIU.
Học sinh THPT Võ Trường Toản checkin tại thư viện HIU.
Học sinh THPT Bùi Thị Xuân checkin tại Sulyna Hotel HIU.
Học sinh THPT Việt Nhật checkin tại HIU.
Khu vực Tea break dành cho các bạn học sinh THPT.

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn, đừng ngại liên hệ đến Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng qua các kênh sau nhé:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm Tuyển sinh & Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172