Lễ công bố PGS.TS. Thái Bá Cần là Chủ tịch Hội đồng Trường


Cập nhật lần cuối vào 02/02/2023

Sáng ngày 10/01/2023, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã tổ chức buổi lễ công bố và trao quyết định công nhận PGS.TS Thái Bá Cần giữ chức Chủ tịch Hội Đồng Trường.

PGS.TS. Thái Bá Cần (đứng giữa) cùng Ban Giám hiệu nhà trường trong buổi lễ

Tham dự buổi lễ có sự tham dự của đại diện Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG), Ban Giám hiệu nhà trường và lãnh đạo Khoa, Phòng, Viện, Trung tâm của trường. 

PGS.TS. Thái Bá Cần nguyên là Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (2015 – 2018) và có nhiều năm giữ vị trí quản lý trong ngành giáo dục. Hiện PGS.TS. Thái Bá Cần đương nhiệm vị trí Phó Tổng Giám Đốc – Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Đại học thuộc Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG).

PGS.TS. Thái Bá Cần phát biểu tại buổi lễ công nhận

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Thái Bá Cần chia sẻ: “Tôi rất vui khi được quay trở lại trường trong một vai trò mới, với rất nhiều sự gắn bó với HIU trong suốt thời gian qua. Trong giai đoạn sắp tới hy vọng Trường sẽ có nhiều sự thay đổi và phát triển tích cực, tăng cường vai trò của Hội đồng trường và năng lực tự chủ trong các hoạt động của nhà trường dưới sự hỗ trợ của các ban chuyên môn của Tập đoàn NHG.”

Ban Giám hiệu tặng hoa tri ân TS. Đỗ Mạnh Cường

Tiến sĩ Đỗ Mạnh Cường, nguyên Chủ tịch Hội đồng Trường HIU sẽ tiếp tục giữ vị trí Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục & Đào tạo giáo viên của nhà trường.

Chúc mừng PGS.TS. Thái Bá Cần trên cương vị mới lãnh đạo mới sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường phía trước, đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ của nhà trường.

Trung Tâm Tuyển Sinh & Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172