Lễ tuyên dương sinh viên 5 Tốt cấp Trường năm học 2021 – 2022


Cập nhật lần cuối vào 07/03/2023

Ngày 05/03/2022 vừa qua, Hội Sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã long trọng tổ chức buổi lễ Lễ kết nạp Hội viên cho hơn 3.000 sinh viên K22 và Lễ Tuyên dương danh hiệu Sinh viên 5 Tốt cho 65 sinh viên cấp trường tại Hội trường Beethoven.

Tại buổi lễ, PGS. TS Lê Khắc Cường – Phó hiệu trưởng nhà trường đã có những gửi gắm và chỉ đạo, tuyên dương các tập thể, sinh viên đã xuất sắc học tập và rèn luyện trong năm học vừa qua để dạt được những thành tích đáng tự hào.

PGS. TS Lê Khắc Cường – Phó hiệu trưởng HIU phát biểu tại buổi lễ.

Bên cạnh đó, Hội sinh viên trường đã tổ chức Lễ kết nạp Hội viên cho hơn 3.000 sinh viên K22 – đánh dấu cho chặng đường hình ảnh cánh chim bồ câu của HIU sẽ nối tiếp truyền thống tự hào bay cao và bay xa.

Các bạn sinh viên được kết nạp hội viên vào Hội sinh viên.
Lễ kết nạp hội viên gia nhập hội sinh viên.

Buổi lễ đã vinh danh 65 sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp trường năm học 2021 – 2022 và 02 tập thể đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp trường: Khoa Y và Khoa Dược. Đây là những tấm gương xuất sắc đại diện cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của hơn 8.000 hội viên, sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Vinh danh 02 tập thể đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp trường: Khoa Y và Khoa Dược.

HIU xin chúc mừng những nỗ lực không ngừng nghỉ của các bạn sinh viên, các gương Sinh viên 5 tốt và toàn thể Hội sinh viên trường đã hoàn thành tốt xuất sắc phong trào của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Các bạn sinh viên HIU được vinh danh danh hiệu Sinh viên 5 tốt.
Các bạn sinh viên HIU được vinh danh danh hiệu Sinh viên 5 tốt.

Bên cạnh đó, chương trình có thêm sự góp phần của Talkshow “Sinh viên 5 tốt – Thời cơ & Thách thức trong thời đại mới” đến từ 2 diễn giả dành cho các bạn HIUers.

Talkshow “Sinh viên 5 tốt – Thời cơ & Thách thức trong thời đại mới” đến từ 2 diễn giả.

Hy vọng rằng với danh hiệu này sẽ mở đầu cho một trang mới rực rỡ, thành công và nhiều màu sắc cho các bạn HIUers.

Đặc biệt, HIU đã nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ từ ngày 06/01/2023. Các bạn thí sinh xem thông tin chi tiết tại đây.

Bên cạnh đó, Trường Đại học Quốc Tế Hồng Bàng (HIU) công bố 5 phương thức xét tuyển dự kiến tuyển sinh năm 2023 gồm:

  • Xét học bạ,
  • Xét kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023,
  • Xét kết quả thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM,
  • Xét kết quả kỳ thi SAT
  • Xét tuyển thẳng.

HIU là một trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực, đa bậc học trong đó khối ngành sức khỏe là lĩnh vực trọng tâm với các ngành: Y Khoa, Răng Hàm Mặt, Y học cổ truyền, Dược học, Điều dưỡng, Kỹ thuật phục hồi chức năng, Kỹ thuật xét nghiệm y học… Hiện trường đào tạo 36 ngành đào tạo gồm chương trình tiếng Việt, tiếng Anh và đào tạo sinh viên quốc tế ở hầu hết các lĩnh vực trọng yếu đối với sự phát triển của xã hội gồm: Kinh tế – Quản lý, Luật, Khoa học – Xã hội, Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế, Kỹ thuật công nghệ, Khoa học Giáo dục và Khối ngành Sức khỏe.

Năm 2023, Đại học Quốc Tế Hồng Bàng có rất nhiều suất học bổng với tổng giá trị lên đến 39 tỷ đồng. Nếu bạn quan tâm đến chính sách học bổng của trường hãy truy cập tại đây

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172