Nhập học tại HIU chỉ với 12 triệu đồng


Cập nhật lần cuối vào 24/04/2023

Học phí của các trường đại học đang là một trong những yếu tố quan tâm nhất của các bậc phụ huynh và tân sinh viên tương lai trước thời gian quyết định chọn trường. Thấu hiểu được nỗi lo lắng đó, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đưa ra nhiều giải pháp nhằm giảm gánh nặng học phí, bên cạnh việc liên tục gia tăng các trải nghiệm cho người học, đem đến một môi trường học tập đa văn hóa và đầy sắc màu quốc tế.

Vào đại học quốc tế chỉ với 12 triệu đồng

Học phí đại học đang là một trong những yếu tố quan tâm nhất của phụ huynh và học sinh trước thời gian quyết định chọn trường. Đặc biệt, với mong muốn được hội nhập quốc tế, không ít tân sinh viên tương lai còn băn khoăn trước áp lực học phí, chi phí rất cao.

Hiểu được nỗi lo lắng đó, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) – một ngôi trường đào tạo theo chuẩn quốc tế tại Việt Nam đã đưa ra nhiều giải pháp nhằm giảm gánh nặng học phí.

ThS Trần Thuý Trâm Quyên – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng cho biết: “Hiểu được nỗi lo lắng của phụ huynh, học sinh, HIU quyết định xây dựng nhiều giải pháp với mong muốn tạo cơ hội cho người học ở mọi hoàn cảnh được tiếp cận giáo dục đại học chất lượng cao”.

Lần đầu tiên, các thí sinh sẽ nhập học tại HIU với mức học phí vô cùng ưu đãi từ 12 triệu đồng/học kỳ đối với tất cả các nhóm ngành (ngoại trừ những ngành đặc thù như Y Đa khoa, Răng Hàm Mặt, Dược học). Ngoài ra, tất cả tân sinh viên tương  lai đều được miễn hoàn toàn chi phí nhập học trị giá 1,2 triệu đồng.

Lý giải về chính sách đặc biệt này, bà Quyên cho hay trong năm học 2023-2024, HIU đồng hành cùng 500 doanh nghiệp trao tặng đến thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển vào trường sớm nhất trong tháng 4/2023. Mỗi suất học bổng trị giá 10 triệu đồng/suất và cơ hội thực tập cùng việc làm rộng mở cho sinh viên ngay từ những ngày đầu nhập học.

Học sinh làm thủ tục xét tuyển vào HIU

Bên cạnh đó, HIU cũng kết hợp độc quyền với Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) xây dựng chương trình “Học phí 0 đồng” bằng cách trả góp học phí với ưu đãi 0% lãi suất. Theo đó, thí sinh xét tuyển và nhập học tại HIU có thể tham gia chương trình trả góp học phí qua thẻ tín dụng của Ngân hàng MSB thời hạn đến 12 tháng, mức ưu đãi 0% lãi suất và hạn mức thẻ đến 1 tỉ đồng. Nhà trường cũng hỗ trợ phí chuyển đổi cho lần thanh toán đầu tiên.

Không dừng ở đó, HIU cũng triển khai chính sách giảm học phí cho tân sinh viên tương lai khi chọn đóng theo năm. Theo đó, sinh viên nộp với thời hạn 1, 2, 3, 4, 5, 6 năm sẽ được giảm lần lượt 5%, 12%, 15% đến 20%, 25%, 30% học phí. Nếu tính quy đổi theo ưu đãi này, các bạn học 6 năm chỉ đóng học phí 4 năm; học 4 năm chỉ đóng học phí tương đương 3 năm, rất có lợi và tạo tâm lý ổn định suốt khóa học.

Gia tăng trải nghiệm cho sinh viên

Trước câu hỏi, học phí giảm có ảnh hưởng tới chất lượng hay không, Phó Hiệu trưởng nhà trường khẳng định bên cạnh hỗ trợ học phí thì HIU sẽ liên tục gia tăng các trải nghiệm cho người học, đem đến một môi trường học tập đa văn hóa và đầy sắc màu quốc tế.

ThS. Trần Thúy Trâm Quyên – Phó Hiệu trưởng HIU chia sẻ: “Chúng tôi không ngừng thắt chặt mối quan hệ gắn kết giữa nhà trường – doanh nghiệp để vừa tăng các chương trình đào tạo mang tính ứng dụng thực tiễn, vừa tăng trải nghiệm nghề nghiệp và cơ hội đầu ra cho sinh viên, lại vừa tạo bước đệm cho các dự án khởi nghiệp của các bạn trẻ. Giảng viên của nhà trường ngoài đội ngũ giáo sư, tiến sĩ đầu ngành còn có mặt của đội ngũ thầy thuốc từ các bệnh viện lớn trong TP.HCM và một vài tỉnh lớn lân cận cùng đội ngũ doanh nhân, CEO thành đạt hướng dẫn sinh viên trong các chương trình ngoại khóa và thực hành, thực tập”.

Nhà trường luôn đặt mục tiêu xây dựng môi trường đại học quốc tế ngay tại Việt Nam, chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, chương trình học và tạo trải nghiệm đa dạng cho người học thông qua nhiều hoạt động.

Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm tài liệu học tập của sinh viên, thư viện tại HIU hiện có khoảng hơn 13.000 đầu sách và thư viện số của trường tại địa chỉ thuvienso.hiu.vn – cập nhật dữ liệu trực tuyến của gần 100 trường đại học và cao đẳng trong cả nước, với hơn 1,4 triệu tài liệu phục vụ quá trình học tập, nghiên cứu của sinh viên.

Sinh viên quốc tế trong giờ học tại Thư viện HIU

Riêng đối với khối ngành sức khỏe, sinh viên luôn được ứng dụng và cập nhật các công nghệ tiên tiến trong thực hành, với hệ thống hơn 72 phòng thực hành cho khối cơ sở và chuyên ngành. HIU còn trang bị Hệ thống bàn phẫu tích 3D trong đào tạo y khoa, là một công cụ y tế hiện đại nhất hiện nay và được các trường đại học ở nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng. Vườn dược liệu của trường cũng được đầu tư dành riêng cho sinh viên Khoa Dược học tập và nghiên cứu.

Tỏng lãnh sự Ấn Độ tại TPHCM (bìa trái hình) trong chuyến thăm cơ sở học tập tại HIU và trải nghiệm Hệ thống phẫu thích 3D tại trường

Đời sống tinh thần của sinh viên HIU cũng rất được chú trọng khi có hơn 40 câu lạc bộ hoạt động xuyên suốt ở nhiều lĩnh vực từ học thuật đến kỹ năng, văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao để sinh viên có nhiều cơ hội trải nghiệm, giao lưu. Ngoài ra còn có Khu thể thao nghệ thuật phức hợp với không gian hơn 1.800 m2 dành riêng cho sinh viên HIU thư giãn và giải trí sau giờ học. Tất cả đều được đầu tư trang bị máy móc hiện đại, đa dạng, giúp sinh viên có những trải nghiệp cao cấp chuẩn quốc tế ngay tại trường.

Là thế hệ đi đầu về sự trẻ trung, năng động, Gen Z không thể bỏ qua ngôi trường quốc tế sở hữu các yếu tố cơ sở vật chất chất lượng, môi trường học tập đa văn hóa, hoạt động trải nghiệm thú vị như HIU.

Đăng ký ngay tại đây để có cơ hội nhận học bổng giá trị của HIU: HỌC BỔNG DOANH NGHIỆP

Trung Tâm Tuyển Sinh & Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172