Nhiều hoạt động ý nghĩa mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02


Cập nhật lần cuối vào 27/02/2023

Nhiều hoạt động ý nghĩa đã được tổ chức tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng nhân dịp chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02 như: hoạt động khám răng miễn phí, lễ kết nghĩa khoa RHM, Ban Giám hiệu nhà trường đến thăm lãnh đạo các bệnh viện và khối ngành Sức khỏe của nhà trường.

Sinh viên HIU được thăm khám răng miễn phí

Ngày 25/02/2023, sinh viên và giảng viên khoa Răng – Hàm – Mặt, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã tổ chức khám nha miễn phí cho sinh viên toàn trường, tại Phòng khám HIU Clinic.

Hàng trăm sinh viên HIU đã được thăm khám và tư vấn chăm sóc sức khoẻ răng miệng bởi các “bác sĩ tương lai” cũng chính là các sinh viên K18,K19 Khoa RHM, dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giảng viên trong khoa và cũng là những bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02). Đồng thời, đây cũng được xem là một tronng những hoạt động thiện nguyện và nhiều ý nghĩa, nhằm giúp các bạn hiểu thêm về sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ cộng đồng khi chọn học khối ngành sức khoẻ.

Lễ kết nghĩa khoa Răng Hàm Mặt

Ngày 26/02 Khoa Răng Hàm Mặt HIU đã tổ chức thành công buổi lễ truyền thống kết nghĩa giữa sinh viên năm Nhất và các anh chị sinh viên khóa trên, với mong muốn kết nối sinh viên của khoa và cùng nhau học tập, trao đổi kinh nghiệm. Với chủ đề “COCOON – Phá kén” buổi lễ mang ý nghĩa những sinh viên K22 đã khởi động hành trình tự phá kén, sẵn sàng với hành trình vượt qua khó khăn của riêng mình để đón nhận những thử thách trên con đường học tập phía trước.

Ban Giám hiệu nhà trường chúc mừng các thầy cô khối ngành sức khỏe và các đối tác bệnh viện

Sáng ngày 27/02, nhân dịp kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam, Ban Giám hiệu nhà trường đã ghé thăm và tặng hoa chúc mừng các thầy cô khối ngành Sức khỏe HIU, cũng là những bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm hiện đang giảng dạy tại nhà trường.

Cùng ngày, Ban Giám hiệu HIU đến thăm các bệnh viện cũng là các đối tác ký kết hợp tác với HIU và gửi lời chúc mừng đến các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ hiện đang công tác trong ngành Y tế.

HIU là trường đại học đào tạo đa ngành đa lĩnh vực trong đó Khối ngành Sức khỏe là lĩnh vực mũi nhọn. Nhà trường luôn chú trọng vấn đề thực hành thực tập cho sinh viên, bên cạnh đó việc ký kết hợp tác cùng hàng loạt các bệnh viện đối tác góp phần bổ sung nguồn lực đào tạo cho khối ngành Sức khỏe của nhà trường. Nhân dịp kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02, HIU kính chúc các bác sĩ, các chuyên gia và các thầy cô, những người đang hoạt động trong ngành Y tế những lời chúc tốt đẹp nhất và gặt hát được nhiều thành công mới.

Trung Tâm Tuyển Sinh và Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172