Nhìn lại năm 2022 của HIU với nhiều hoạt động “bùng choáy”


Cập nhật lần cuối vào 09/02/2023

Một năm mới sắp đến với nhiều niềm hứng khởi. Cùng nhìn lại một năm “bùng choáy” của sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng và trải nghiệm thử “đời sống sinh viên” tại HIU có gì hấp dẫn nha!

Sinh viên HIU khẳng định “chất” riêng khi tham gia 40 câu lạc bộ, đội nhóm ở nhiều lĩnh vực như nghệ thuật, thể thao, học thuật, thiện nguyện … Để mỗi ngày đến trường đều là ngày vui, sinh viên HIU sẽ có thanh xuân đáng nhớ tại môi trường đại học quốc tế hiện đại, đa dạng trải nghiệm.

Hàng trăm sinh viên và học sinh THPT cùng tranh tài tại sân chơi âm nhạc đa sắc màu “The Unique Talent Show” do HIU tổ chức, với tổng giá trị giải thưởng hơn 100 triệu đồng. Đêm chung kết bùng nổ với những gương mặt tài năng xuất sắc, độc đáo trong lĩnh vực nghệ thuật, đem đến cho các bạn trẻ một bữa tiệc âm nhạc sôi động đầy thú vị.

Lễ hội văn hóa HIU Cutural Festival 2022 quy tụ hơn 300 giảng viên, sinh viên HIU cùng tạo nên những tiếtmục biểu diễn hoành tráng, ấn tượng và nhiều hoạt động thú vị. Sinh viên HIU được trải nghiệm và tìm hiểu những nét đặc sắc của văn hóa truyền thống các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Anh và Việt Nam.

Sinh viên quốc tế đang học tập tại HIU hòa mình cùng các sinh viên nhà trường giao lưu nghệ thuật, chơi trò chơi dân gian, tạo nên một không gian văn hóa đa sắc màu, đa quốc gia ngay tại Trường.

Trung tâm Thể thao Nghệ thuật đa năng HIU với diện tích 1,800m2 phục vụ các hoạt động luyện tập thể thao, vui chơi giải trí của sinh viên, tích hợp các bộ môn: Gym& Fitness, bóng bàn, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, boxing, âm nhạc.

Hơn 2,000 học sinh từ 160 trường THPT thuộc TP.HCM và các tỉnh khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ và một số tỉnh khu vực Tây nguyên hào hứng tham gia cuộc thi, với sự đồng hành của các chuyên gia tâm lý và hướng nghiệp. Cuộc thi chính là “kim chỉ nam” quan trọng cho các học sinh trước ngưỡng cửa chọn trường, chọn nghề phù hợp. Đặc biệt là tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng với nhiều suất học bổng hấp dẫn.

HIU CONNECT thu hút gần 1,000 học sinh THPT, phụ huynh tham gia lắng nghe tư vấn, hướng dẫn đăng ký nguyện vọng thông minh trên Cổng thông tin của Bộ GD&ĐT. Chương trình đã trao tặng 666 suất học bổng trị giá 6 triệu/suất và 6 chiếc xe máy Honda cho các thí sinh may mắn, lựa chọn theo hình thức bốc thăm trúng thưởng.

Hàng trăm doanh nghiệp đến tận trường “tuyển dụng” các tân khoa và sinh viên HIU ngay tại Lễ tốt nghiệp HIU 2022, với rất nhiều cơ hội việc làm và đa dạng ngành nghề. HIU thường xuyên tổ chức các hoạt động Job Fair trao cơ hội việc làm cho sinh viên.

Những bộ não siêu phàm, kỷ lục gia quốc tế và trong nước thuộc lĩnh vực siêu trí nhớ và tư duy hội tụ tại HIU trong chương trình giao lưu đặc biệt, mang đến cho sinh viên HIU và học sinh, sinh viên Việt Nam những phần trình diễn ấn tượng, chia sẻ những phương pháp học tập hiệu quả, rèn luyện não bộ và trí nhớ.

HIU CARE được xem là dự án trọng điểm của HIU, thể hiện sứ mệnh và đường lối phát triển nhà trường lấy khối ngành sức khỏe là mũi nhọn, mang đến cơ hội chăm sóc sức khỏe miễn phí cho học sinh, sinh viên và giúp các em có định hướng rõ ràng hơn trước giai đoạn hướng nghiệp quan trọng.

Học bổng Hippocrates được trao cho những học sinh xuất sắc có nhiều thành tích trong học tập, hoạt động ngoại khóa, và có truyền thống gia đình công tác trong ngành Y tế. Càng vinh dự hơn khi các em sinh viên Y khoa tương lai, trong đó có học sinh quốc tế đến từ Cộng hòa Honduras được TTND.PGS. TS Lương Ngọc Khuê – Phó Chủ tịch Hội đồng Y khoa Quốc gia, Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) trao tận tay từng suất học bổng trị giá 250 triệu đồng/suất.

Phòng khám Chuyên khoa Răng Hàm Mặt Hồng Bàng (HIU Clinic) chính thức khánh thành và đi vào hoạt động tại cơ sở 2 HIU. Đây chính là cơ sở đào tạo thực hành lâm sàng đầu tiên của một trường đại học tư thục trong khối ngành sức khỏe được cấp phép.

Đó là những “Hộp quà Hạnh Phúc” thay lời chúc một năm mới viên mãn, đầy niềm vui với 4 sắc, vị, hương, tình cho 4 mùa trong năm ngập tràn may mắn và tốt lành cùng sắc màu đỏ rực rỡ của phong bao lì xì HIU cũng là biểu trưng cho tuổi trẻ đầy nhiệt huyết.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172