Những điều thú vị của Sinh viên HIU: Giảng đường ngay trên công trình xây dựng


Cập nhật lần cuối vào 29/03/2022

Vừa qua sinh viên năm 2 và năm 3 ngành Kỹ thuật Xây dựng của Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã có các buổi học thú vị ngay tại công trình xây dựng. Những buổi học ngoại khóa gắn với thực tế giúp sinh viên ứng dụng lý thuyết vào thực hành.

Ngoài đội ngũ giảng viên chất lượng cao, HIU còn đầu tư về cơ sở vật chất phục vụ cho mọi hoạt động nghiên cứu, học tập và thực hành của sinh viên. Trường không ngừng ký kết hợp tác với nhiều tập đoàn nhằm mục đích tạo cơ hội kiến tập và thực tập cho sinh viên. Ký kết đồng thời tạo ra ngân hàng dữ liệu việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

Buổi học thiết thực ngay trên công trình xây dựng

Kiến thức trong tay thực hành ngay trước mắt là từ dùng để miêu tả lại không gian học tập của sinh viên HIU trong buổi ngoại khóa gần đây. Những tiết học như thế này không còn là xa lại với sinh viên ngành Kỹ thuật xây dựng. Các bạn được học nhiều kiến thức từ các kỹ sư giỏi làm việc tại công trình. Học lý thuyết song song với thực hành giúp sinh viên phát hiện ra vấn đề ngay và đặt câu hỏi trực tiếp cho giáo viên. Tiết học không chỉ đơn thuần là ngồi nghe giảng mà còn cùng chuyên gia đi khảo sát công trình, học cách quan sát và quản lý công trình hiệu quả.

Sinh viên được học lý thuyết và thực hành song song tại công trình, giúp các bạn hiểu nhanh nhớ nhanh và ứng dụng tốt. Đây cũng là mục tiêu của chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật Xây dựng “Học đi đôi với hành”, chú trọng chất lượng đầu ra gắn với nhu cầu tuyển dụng, đáp ứng được tiêu chuẩn của ngành nghề, có khả năng sánh vai với kỹ sư xây dựng quốc tế.
Giảng đường ngay tại công trình, tiếng thầy giảng bên tai, xum quanh là hoạt động thực hành, sinh viên kỹ thuật xây dựng có buổi học thú vị và thiết thực với thực tế.

Tự tin đăng ký xét tuyển cho ngành Kỹ thuật Xây dựng của HIU       

Kỹ thuật Xây dựng là ngành học đào tạo Kỹ sư Xây dựng có năng lực tư vấn, thiết kế, tổ chức thi công, quản lý giám sát và nghiệm thu các công trình xây dựng dân dụng, công trình xây dựng công nghiệp phục vụ đời sống con người. Hiện nay việc đẩy nhanh tiến độ xây dựng cơ sở hạ tầng nhằm mục tiêu trở thành quốc gia phát triển đã thúc đẩy nhu cầu tuyển dụng cao cho ngành kỹ thuật xây dựng. Là sinh viên ngành Kỹ thuật Xây dựng của HIU có một 100% cơ hội thực tập tại các công ty xây dựng lớn. Việc liên hợp tác với các tập đoàn doanh nghiệp giúp các em có cơ hội việc làm từ khi còn học năm 3.

Trở thành sinh viên ngành Kỹ thuật Xây dựng của HIU bằng 6 phương thức xét tuyển. Nhà trường khuyến kích học sinh đăng ký xét tuyển bằng học bạ để tăng cơ hội trúng tuyển. Đăng ký xét tuyển sớm để có cơ hội nhận được học bổng cho thí sinh trúng tuyển đầu tiên.

Đăng xét học bạ ngành Kỹ thuật Xây dựng tại đây.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172