Những khoảnh khắc ý nghĩa Lễ Kết nghĩa khoa Dược HIU chủ đề “Chạm”


Cập nhật lần cuối vào 28/12/2023

Vừa qua, Khoa Dược đã tổ chức Lễ kết nghĩa cho sinh viên với nhiều hoạt động ý nghĩa. Buổi lễ là cầu nối giữa các “em út” với anh chị sinh viên khóa trước trong đại gia đình Khoa Dược, để cùng nhau dẫn dắt, giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm học tập cũng như trong các hoạt động phong trào. Chương trình đã đem đến những tiết mục đặc sắc, các trò chơi tập thể cùng với các gian hàng quà lưu niệm của các CLB đội nhóm, làm cho không khí buổi lễ thêm phần sôi nổi. 

Trong phần lễ là sân khấu âm nhạc được dàn dựng đẹp mắt, cùng với đó là phần tọa đàm với chủ đề “Hành trình vươn tới sinh viên 5 Tốt”. Dịp này Liên chi hội Khoa cũng đã vinh danh những gương mặt tiêu biểu đạt sinh viên 5 Tốt cấp chi hội. Đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực học tập và rèn luyện của các bạn sinh viên trong Khoa trong suốt 1 năm học vừa qua.

Phần ý nghĩa nhất của lễ đó là phần Trao áo blouse cho các bạn sinh viên, là sinh viên học khối ngành sức khỏe, áo Blouse là niềm tự hào, cũng là trọng trách mà các bạn sẽ gánh trên vai vì sức khỏe của người dân.

Lễ kết nghĩa Khoa Dược là sự kiện tạo sân chơi để sinh viên các khóa học của Khoa gặp gỡ, giao lưu cùng nhau gắn kết giúp đỡ nhau trong học tập và rèn luyện, cùng nhau trải qua những năm tháng sinh viên tươi đẹp tại HIU.

Cùng xem lại những khoảnh khắc đầy ý nghĩa của các bạn sinh viên Khoa Dược nhé!

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn, đừng ngại liên hệ đến Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng qua các kênh sau nhé:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 36/70 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172