Những lưu ý dành cho Tân sinh viên HIU K20!


Cập nhật lần cuối vào 29/09/2020

Tén Tèn Ten! Vậy là “Con tàu tri thức” sắp được gặp gỡ các bạn tân sinh viên của HIU rồi nè! Dù rất háo hức vui mừng, nhưng HIU cũng không quên gửi cho các tân binh nhà mình một số lưu ý nho nhỏ! Bỏ túi để trở thành một HIUer chính hiệu nhé!

Chiếc thẻ sinh viên sẽ là là người bạn đồng hành với bạn trong suốt các năm đại học. Và tuy bé thế thôi nhưng rất “quyền năng” đấy! Nó sẽ là “Avatar” giúp Trường nhận ra bạn và anh em nhà HIU biết mặt gọi tên nhau trong lần đầu gặp gỡ. Đặc biệt “người bạn” này sẽ giúp các HIUer sử dụng tất tần tật mọi tiện ích và dịch vụ hỗ trợ sinh viên tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Chưa hết, khi đi xe bus, xem phim, shopping… bằng chiếc thẻ sinh viên sẽ giúp bạn nhận mức giá cực ưu đãi đấy.

Vì thế, Tân sinh viên nhà HIU nhớ đeo thẻ sinh viên khi vào trường và lớp học và luôn mang nó bên người bạn nha!

Bên cạnh chiếc thẻ sinh viên, thì chiếc áo thể dục và balo của HIU cùng tông đỏ cũng là một trong những người bạn quen thuộc của HIUers nhà mình. Bộ đồng phục này sẽ đồng hành cùng bạn trong những hoạt động ngoại khoá, thể dục thể thao tại Trường. Hãy giúp chúng ta nhận ra nhau bằng sắc đỏ tươi nhà HIU của mình nha các bạn. Mặc áo đỏ chứng tỏ Hồng Bàng!

Mỗi sinh viên sẽ được cấp một Bộ tài khoản online gồm HIU Portal (Cổng thông tin Portal) và Mật khẩu tài khoản Office 365 ngay khi hoàn tất thủ tục nhập học. Bộ tài khoản này sẽ được sử dụng rất nhiều trong các hoạt động tại HIU như là tra cứu thông tin môn học, đăng ký thời khoá biểu, tài liệu… đặc biệt Nhà Trường sẽ gửi rất nhiều thông tin quan trọng vào Email office 365 của bạn, do đó kiểm tra email thường xuyên nha.

Để đảm bảo tính bảo mật cho tài khoản Office 365 của mỗi sinh viên cũng như thuận lợi cho việc ghi nhớ tránh “lạc” user, pass sau này, tân sinh viên HIU hãy nhớ đổi mật khẩu ở lần sử dụng đầu tiên nhé! Xem chi tiết cách đổi mật khẩu tại video hướng dẫn bên dưới.

Trong trường hợp không đổi được mật khẩu, sinh viên gửi email về itoffice@hiu.vn để được hỗ trợ.

Tất cả thông tin về Thời khoá biểu, tình trạng học phí, Điểm rèn luyện, ngày Công tác xã hội, đăng ký cấp giấy xác nhận sinh viên, kết quả xử lý hồ sơ sinh viên đều thông qua HIU Portal. Truy cập HIU Portal như sau:

  • Bước 1: Truy cập link: http://portal.hiu.vn/Login
  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản và mật khẩu bằng MSSV (Mã số sinh viên) đã được cấp.
  • Bước 3: Chọn mục “Học vụ” – chọn “Thời khóa biểu
  • Bước 4: Cuối cùng chọn năm học – học kỳ – tuần học.

Đặc biệt, các bạn đừng quên cuộc hẹn cùng 500 anh em nhà HIU vào ngày 05/10 tới nhé! Vào ngày này, Trường chúng ta sẽ tổ chức Lễ đón Tân sinh viên HIU K20 (đợt 1). Chương trình hứa hẹn nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn.

Bên cạnh, được gặp gỡ giao lưu với Ban giám hiệu Nhà trường, quý thầy cô bộ, môn các khoa, các tân binh HIU chúng mình sẽ được phổ biến A-Z lịch sinh hoạt đầu năm của tân sinh viên. Và chắc chắn các tân binh không thể bỏ qua các hoạt động hấp dẫn như là:

  • Mãn nhãn với các triển lãm thú vị từ các khoa: Mỹ thuật công nghiệp, khoa Kiến trúc…
  • Hay được thưởng thức những ly cocktail sắc màu, những món ngon vừa lạ vừa quen tại sảnh chính của Tòa nhà.
  • Giao lưu cùng các CLB của HIU. Tại các gian hàng của CLB các tân binh nhà HIU có thể ghi danh thành viên của bất kỳ CLB nào bạn thích ngay và luôn nhé!
  • Và đặc biệt, các bạn sẽ có dịp quẩy tưng bừng cùng các câu lạc bộ Âm nhạc của HIU từ sôi động HIUzik, câu lạc bộ Acoustic…

Hẹn gặp lại các tân sinh viên vào thứ Hai, ngày 05tháng 10 năm 2020.

Chào Lễ đón Tân sinh viên HIU 2020

PHÒNG TRUYỀN THÔNG & TUYỂN SINH

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thanh, TP.HCM

Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015  0964 239172

Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172