Những món quà 8 Tháng 3 đến sớm!


Cập nhật lần cuối vào 25/05/2021

Mặc dù 8/3 mới là Ngày Quốc tế Phụ nữ, nhưng tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng Ngày Quốc tế Phụ nữ đặc biệt đến sớm hơn. Đó không chỉ bởi sắc hoa tươi thắm, không khí rộn ràng tràn ngập Toàn nhà HIU mà các bạn nữ khi đến đăng ký xét tuyển học bạ còn nhận được những món quà mừng 8/3 sớm từ HIU.

Những món quà dễ thương, siêu cute từ HIU

Khi tháng 3 vừa điểm cũng là lúc Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng bận rộn với những dự định, những kế hoạch “bất ngờ” để gửi trao yêu thương cho các bạn sinh viên HIU, đặc biệt là các bạn nữ đã đang và sẽ là sinh viên tương lai của HIU.

Những món quà dễ thương, siêu cute từ HIU gửi đến các HIUer tương lai

“Tặng quà bất ngờ, gửi trao yêu thương” là một phi vụ ngọt ngào HIU đặc biệt dành riêng cho các bạn nữ đến nộp hồ sơ xét tuyển học bạ, đăng ký trở thành HIUer tương lai.

Những món quà siêu cute, made-in HIU rất đơn giản thôi nhưng siêu lợi hại về công năng. Quà cho các HIUer tương lai những chai nước rửa tay sát khuẩn ngăn ngừa Covid-19 do Thầy cô và sinh viên HIU sản xuất, quà còn là những chiếc túi bút, chai nước hoặc quà là một chiếc nón bảo HIU xịn sò… hoặc nếu may mắn bạn sẽ còn nhận được cả những quyển sách và nhiều món quà đặc biệt khác mà HIU chu đáo chuẩn bị.

Anh Nguyễn Việt Thái – Trưởng phòng Truyền thông – Tuyển sinh gửi tặng những món quà từ HIU cho các nữ sinh đến nộp hồ sơ xét tuyển học bạ tại HIU

Không chỉ thay cho lời chúc mừng 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, mỗi món quà HIU gửi trao còn là một lời chào mừng ngày đầu HIU gặp bạn, kỷ niệm ngày bạn quyết định sẽ là thành viên của ngôi nhà chung Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Đừng quên, HIU vẫn đang tiếp tục chào đón các bạn bằng 5 phương thức xét tuyển cho 68 ngành nghề đào tạo. Đặc biệt với 3 hình thức xét tuyển học bạ đơn giản, gọn nhẹ về thủ tục, có thể nộp online trên cổng thông tin tuyển sinh của Trường online.hiu.vn là một lựa chọn hoàn hảo, con đường nhanh nhất để mở cánh cổng Đại học Quốc tế Hồng Bàng cho bạn đấy!

Xem thêm >> 3 bước xét học bạ online vào HIU, đăng ký đơn giản, nhanh nhất cho thí sinh

Phòng Truyền Thông và Tuyển Sinh

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Tin bài: Loan Lê


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172