5 điều có thể bạn chưa biết về nữ giám đốc Truyền thông-Tuyển sinh đầu tiên của HIU


Cập nhật lần cuối vào 19/10/2020

Xinh đẹp, cá tính và nói lưu loát 2 ngoại ngữ là điều người ta thường nhắc đến MC Nguyệt Ánh- nữ giám đốc Truyền thông- Tuyển sinh đầu tiên của trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Trước khi thử sức trong môi trường Giáo dục, cô đã được biết đến với vai trò là MC, ca sĩ phủ sóng khắp các kênh truyền hình từ HTV đến VTV với các chương trình nổi tiếng như: Sức sống mới, 7 ngày vui sống, Iron Chef Viet Nam, Nấu ăn cùng sao, Siêu mẫu Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam.. gây ấn tượng với người xem bằng chất giọng thánh thót, đôi mắt biết nói và nụ cười rạng rỡ.
2. Là giám đốc truyền thông cho một trường Đại học Quốc Tế nên cô cũng có khả năng ngoại ngữ “đáng nể” khi có thể giao tiếp thành thạo bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Hoa, trước đó cô cũng đã tốt nghiệp loại giỏi ngành Ngữ văn Trung Quốc – Trường Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn – Thành phố Hồ Chí Minh.

3. Cô từng là du học sinh ngành Mass Communication tại Singapore, đó cũng là lý do mà cô quyết định thử sức ở lĩnh vực truyền thông với vai trò Giám đốc truyền thông của Trường Đại học Quốc Tế Hồng Bàng
4. Ngoài việc từng là một MC nổi tiếng, cô còn là 1 ca sĩ cá tính, người tiên phong đưa dòng nhạc Chillout vào Việt Nam với 3 album nhạc và 1 đĩa đơn đã phát hành.
5. Một HIUer “chính hiệu” khi trước đó, cô cũng đã hoàn thành chương trình Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại HIU, từ đó giúp cô hiểu thêm về chính ngôi trường mà mình theo học”

Tài năng là vậy nhưng cô cũng rất trẻ trung và thường xuyên cập nhật những xu hướng âm nhạc hiện nay, Nguyệt Ánh chia sẻ “ Sau mỗi giờ làm việc căng thẳng cô thường hay nghe nhạc của Big Bang và BTS và là fan cứng của hai boyband này, hầu như cô thuộc hết giai điệu bài hát của 2 nhóm nhạc Kpop này.

Vì vậy, MC Nguyệt Ánh không những tài năng, trẻ trung mà còn là người truyền cảm hứng- truyền lửa cho tất cả nhân viên truyền thông- tuyển sinh, có động lực để làm việc và cống hiến cho sự phát triển của Phòng nói riêng và trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng nói chung.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172