PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Trưởng khoa Răng Hàm Mặt HIU vinh dự được Nhà nước phong tặng danh hiệu Thầy Thuốc Ưu Tú


Cập nhật lần cuối vào 18/02/2021

Ngày 12/1/2021, PGS.TS Nguyễn Thị Hồng – Trưởng Khoa Răng Hàm Mặt Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã vinh dự được Chủ tịch nước và Chính phủ phong tặng Danh hiệu THẦY THUỐC ƯU TÚ với thành tích đã cống hiến trong sự nghiệp bảo vệ và nâng cao sức khoẻ của nhân dân.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh (bìa trái) và Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long (bìa phải) trao bằng chứng nhận danh hiệu Thầy Thuốc Ưu Tú cho PGS.TS Nguyễn Thị Hồng

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng – Nguyên là Giảng viên cao cấp Bộ môn Bệnh học Miệng, Khoa Răng Hàm Mặt, Đại học y Dược TPHCM, Bộ Y tế. Từ năm 2019, cô công tác tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng với chức vụ Trưởng Khoa Răng Hàm Mặt.

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng – Trưởng Khoa Răng Hàm Mặt Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Trong suốt 33 năm phục vụ cho ngành, PGS.TS Nguyễn Thị Hồng đã hướng dẫn thành công nhiều luận án tiến sĩ, luận văn tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa cấp II, Bác sĩ nội trú và Thạc sĩ, góp phần đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao cho ngành RHM, trong đó có nhiều người đã trở thành lãnh đạo của bệnh viện các tỉnh, thành. Có những đề tài đã đạt giải nhất, giải nhì Hội nghị Khoa học – Công nghệ tuổi trẻ tại Đại học Y Dược Tp.HCM và toàn quốc các trường đại học, cao đẳng Y Dược Việt Nam. Từ năm 2019, cô công tác tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng với chức vụ Trưởng Khoa Răng Hàm Mặt. Bên cạnh công việc giảng dạy, hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học để sinh viên HIU hội nhập với các nước trong khu vực và trên thế giới, Cô Hồng còn dành thời gian cho các bệnh nhân ung thư đầu cổ.

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng từng chia sẻ: “Điều làm tôi hãnh diện nhất là tất cả những học trò của mình! Các em đã trở thành những bác sĩ RHM giúp đời, giúp người bệnh, đóng góp vào sự phát triển của ngành, xã hội. Có thời điểm, tôi thành công cả trong quản lý chuỗi phòng khám nha khoa. Tuy nhiên, tôi vẫn quyết định tiếp tục cống hiến để đào tạo ra nhiều bác sĩ RHM thì sẽ lan tỏa được yêu thương, chăm sóc người bệnh, đóng góp cho xã hội, đất nước”.

Cô PGS.TS Nguyễn Thị Hồng (bìa trái) đón nhận danh hiệu Thầy Thuốc Ưu Tú

Cùng với PGS.TS Nguyễn Thị Hồng, các thầy thuốc được trao tặng danh hiệu lần này đều là những thầy thuốc giỏi nghề và giàu tâm huyết với nghề thầy thuốc và có những đóng góp rất lớn trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Phòng Truyền Thông và Tuyển Sinh

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Cơ sở 3: 371 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Phòng Truyền thông – Tuyển sinh


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172