Rộn ràng không khí chào đón tân sinh viên HIU


Cập nhật lần cuối vào 06/10/2020

Hòa chung không khí mừng năm học mới, sáng ngày hôm qua(5/10), Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng đã tổ chức buổi lễ “Chào tân sinh viên K20” với nhiều hoạt động sôi nổi nhằm khích lệ tinh thần học tập của các “tân binh” vừa bước chân vào giảng đường đại học.

Không khi nhộn nhịp tại sảnh trước giờ bắt đầu buổi lễ

Buổi lễ diễn ra tại cơ sở 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh trong không khí sôi động và thân thiện với sự có mặt của NGND. PGS.TS Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Trần Mạnh Hà – Phó Hiệu trưởng nhà trường; các Trưởng, phó của các khoa của khác khối ngành Sức khỏe, Khoa học xã hội & Ngôn ngữ Quốc Tế, Giáo dục, Kinh doanh – Quản Lý & Luật và khối ngành Kỹ thuật Công nghệ, cùng đông đảo giảng viên, nhân viên và hơn 1500 tân sinh viên khóa 20.

NGND. PGS. TS Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng nhà trường trong buổi lễ chào đón các bạn tân sinh viên.

Đây được xem là hoạt động đặc biệt chào đón các thành viên mới của Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng, là cầu nối giữa các tân sinh viên với ban giám hiệu nhà trường giúp các em tìm hiểu rõ hơn về trường, về khoa mình đang theo học.  Từ đó có thể chủ động trong việc học tập và rèn luyện tiếp thêm nhiệt huyết và truyền cảm hứng học tập cho sinh viên khóa mới.

Với những những tiết mục văn nghệ đặc sắc: ca – múa – hát do sinh viên, câu lạc bộ HIUzik thực hiện đã khiến các tân sinh viên đứng ngồi không yên.

Tiết mục văn nghệ đến từ CLB HIUzik

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong- Hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu về trường, gửi lời chào mừng đến các tân sinh viên gia nhập vào “ngôi nhà chung” của HIU. Đồng thời hy vọng các em sẽ cố gắng phấn đấu, nỗ lực học tập và trau dồi kỹ năng thật tốt trong suốt 4 năm ngồi trên giảng đường đại học.

“Ngay giây phút này đây, các em đã chính thức bước sang một trang mới của cuộc đời. Các em hãy tự mình xây dựng kế hoạch học tập, tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, nên chào hỏi các thầy cô, bạn bè ngay cả những giáo viên không dạy mình, xếp hàng nhường nhịn nhau và be ready”Thầy hiệu trưởng chia sẻ.

Sự hào hứng đến từ các tân sinh viên khóa 20 của HIU

Hy vọng thông qua hoạt động đầu khóa lần này, các tân sinh viên sẽ thích nghi với môi trường mới đồng thời hoạch định ra được những kế hoạch học tập hiệu quả, vận dụng tốt các kỹ năng cần thiết của một sinh viên để tiếp tục vẽ nên những “bức tranh” tươi mới, đầy màu sắc trong hành trình tuổi trẻ của mình.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng diễn ra trong buổi lễ hoặc theo đường liên kết này

Nhìn hình là biết khoa nào liền luôn nè!
PGS. TS Trần Mạnh Hà – Hiệu phó nhà trường trao đổi cùng các sinh viên khoa Đào tạo Quốc Tế
PGS. TS Lương Thị Ánh Ngọc – Trưởng bộ môn Giáo dục Thể chất chào đón các bạn tân sinh viên.
Sinh viên nành Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng và ngành Quản lý Công nghiệp
Chào đón tại khoa thôi mà sinh viên Răng Hàm Mặt quá trời đông luôn!

Sinh viên Răng Hàm Mặt chào đón các bạn tân sinh viên tại sảnh.
Soái ca là đây chứ đâu!


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172