Rộn ràng ngày hội tuyển sinh của Đại học Quốc tế Hồng Bàng


Cập nhật lần cuối vào 22/06/2020

Ngày hội tư vấn tuyển sinh của Đại học Quốc tế Hồng Bàng thu hút hơn 500 em học sinh trên địa bàn TP.HCM tham gia sôi nổi.

Trưa ngày 20/6, trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp với tên gọi HIU Open Day 2020 thu hút sự tham gia của hơn 500 học sinh trung học phổ thông trên địa bàn TP.HCM.

Dưới sự tư vấn đặc biệt của Nhà giáo nhân dân, Phó giáo sư – Tiến sĩ – Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng nhà trường cùng hơn 50 thầy cô đến từ các khoa, ngành khiến ngày hội Tư vấn Tuyển sinh hướng nghiệp của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng trở thành điểm đến không thể thiếu mỗi mùa tuyển sinh.

Phó giáo sư - Tiến sĩ Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.
Phó giáo sư – Tiến sĩ Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Xét tuyển thêm 8 ngành mới

Phát biểu khai mạc ngày hội, Phó giáo sư – Tiến sĩ Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã có lời chào mừng các em học sinh dành thời gian đến tham dự ngày hội Tư vấn Tuyển sinh hướng nghiệp của trường để lắng nghe những tư vấn hữu ích, giải đáp thắc mắc và bày tỏ những nguyện vọng của mình trong mùa tuyển sinh.

Phó giáo sư - Tiến sĩ - Hiệu trưởng trường Đại học Hồng Bàng Hồ Thanh Phong trao quà cho các em học sinh.
Phó giáo sư – Tiến sĩ – Hiệu trưởng trường Đại học Hồng Bàng Hồ Thanh Phong trao quà cho các em học sinh
Thầy Phong chia sẻ về những ngành mới của trường.
Thầy Phong chia sẻ về những ngành mới của trường.

Phó giáo sư – Tiến sĩ Hồ Thanh Phong cho biết năm nay nhà trường đưa vào chương trình giảng dạy thêm 8 chuyên ngành mới là Trí tuệ nhân tạo, Digital Marketing, Quan hệ Quốc tế, Kiến trúc cảnh quan, Quản lý công nghiệp, Kỹ thuật cơ sở hạ tầng, Sức khỏe răng miệng và Y đa khoa.

Với 6 phương thức xét tuyển cho ngành, thầy Phong nhấn mạnh trường Đại học Hồng Bàng đã sẵn sàng chào đón các em tân sinh viên trên “con tàu tri thức” của trường.

Nhiều học sinh hăng hái đưa ra thắc mắc

Trong khuôn khổ chương trình, phần giải đáp thắc mắc của các em học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh cũng diễn ra rất sôi nổi với nhiều câu hỏi được đưa ra.

Các em học sinh chăm chú nghe thông tin tuyển sinh.
Các em học sinh hăng hái tham gia trả lời câu hỏi mà trường thách đấu
Các em học sinh hăng hái tham gia trả lời câu hỏi mà trường thách đấu

Tất cả những băn khoăn đã lần lượt được thầy Hồ Thanh Phong giải đáp chi tiết. Đây sẽ là những thông tin hữu ích đồng thời còn là hành trang giúp các em học sinh đã và đang muốn có nguyện vọng vào HIU sẽ thêm tin tưởng vào nhà trường.

Thầy Hồ Thanh Phong chụp hình kỷ niệm cùng các thầy cô và các em học sinh tham gia Ngày hội tuyển sinh
Thầy Hồ Thanh Phong chụp hình kỷ niệm cùng các thầy cô và các em học sinh tham gia Ngày hội tuyển sinh.

Phó giáo sư – Tiến sĩ Hồ Thanh Phong đồng thời đã gửi đôi lời nhắn nhủ đến các em học sinh tham dự ngày hội Tư vấn Tuyển sinh hướng nghiệp năm nay, ngoài việc các em phải trang bị những kiến thức bổ ích cho mình trước kỳ thi tuyển sinh sắp đến, các em còn phải nắm bắt được xu hướng nghề nghiệp, nhu cầu xã hội trong thời gian tới, đồng thời phát huy tối đa những lĩnh vực, ngành nghề mà bản thân mình có thiên hướng, sở trường.

Phòng Truyền thông – Tuyển sinh

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thanh, TP.HCM

Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Theo Yan


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172