Rộn ràng “Ngày Tết Nhà giáo 20/11” của đội ngũ giảng viên và sinh viên HIU


Cập nhật lần cuối vào 21/11/2023

Tập thể Ban giám hiệu, cựu lãnh đạo các thời kỳ chụp hình cùng quý thầy cô Trưởng/Phó, giảng viên các đơn vị.

Sáng nay, ngày 20/11/2023, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tri ân quý Thầy, Cô đã luôn hy sinh và cống hiến hết mình trong sự nghiệp “đưa đò”.

Tập thể HIU rất vinh hạnh khi có sự hiện diện của đại diện Lãnh đạo Sở, Ban ngành, Đoàn thể, Lãnh đạo Tập đoàn Nguyễn Hoàng, các cựu lãnh đạo HIU qua các thời kỳ, Lãnh đạo các Ban ngành của thành phố, đại diện các doanh nghiệp uy tín, là đối tác bền chặt của Nhà trường. Nhiều lẵng hoa chúc mừng từ các tổ chức, cơ quan báo chí, doanh nghiệp từ khắp nơi cũng được gửi về – là món quà mang ý nghĩa tinh thần to lớn cho Cán bộ – Giảng viên – Nhân viên trường trong ngày kỷ niệm nhiều dấu ấn này.

Các bạn sinh viên HIU tặng hoa tri ân các Ban lãnh đạo HIU và các cựu lãnh đạo.
Các bạn sinh viên HIU tặng hoa tri ân cho các Trưởng Khoa, Viện, Bộ môn tại trường.

Trong xuyên suốt buổi lễ “Tri ân người thầy” hôm nay, toàn thể giảng viên, cán bộ nhân viên và sinh viên, cựu sinh viên,… đã có dịp ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc, nhìn lại chặng đường 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời xem lại các khoảnh khắc xúc động và lời chúc ý nghĩa của quý thầy cô, sinh viên, cựu sinh viên đến toàn thế đội ngũ giảng viên HIU.

Tại chương trình, PGS.TS Lê Khắc Cường – Phó hiệu trưởng nhà trường đã có những lời chia sẻ đầy xúc động, tri ân đến toàn thế quý ban lãnh đạo trường, khoa, ngành, trung tâm và bộ môn với những cống hiến của thầy cô trong suốt sự nghiệp giáo dục “xây người – trồng người” tại HIU. 

PGS.TS Lê Khắc Cường – Phó hiệu trưởng HIU phát biểu tại buổi lễ.
ThS. Phạm Thị Khải Hoàn – Phó Tưởng Bộ môn Ngôn ngữ Anh – Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Quốc tế HIU gửi lời tri ân đến Ban lãnh đạo nhà trường, quý thầy cô.
Chị Lê Châu Bảo Quỳnh – Cựu sinh viên khóa 2003 – 2007 Khoa Kinh tế Quản trị HIU đại diện thế hệ cựu sinh viên nhà trường gửi lời tri ân đến quý thầy cô.
Sinh viên Trần Hữu Tuyển – Khoa Răng Hàm Mặt, Phó chủ tịch Hội sinh viên HIU đại diện sinh viên đang học tập tại Trường gửi những lời cảm ơn chân thành đến toàn thể quý thầy cô.

Với mong muốn bày tỏ lòng biết ơn Quý Thầy/Cô cũng như sự trân trọng đối với nghề “bụi phấn”. Đại gia đình HIU đã tổ chức các hoạt động chào mừng hết sức sôi nổi và các tiết mục văn nghệ với sự chuẩn bị tốt nhất để truyền tải tấm lòng đến với Quý thầy/cô.

Tiết mục trình diễnThời trang lấy cảm hứng từ các vật phẩm y tế của đội ngũ sinh viên Sau Đại học Khoa Dược HIU.
Tiết mục “You raise me up” đầy ấn tượng của các bạn sinh viên HIU.
Tiết mục “Bài học đầu tiên”của các bạn sinh viên HIU.
Tiết mục “Người gieo mầm xanh” của các bạn sinh viên HIU.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, HIU đã trao tặng và vinh danh 21 “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” có những đóng góp tích cực cho công tác giảng dạy và phát triển của HIU.

Đại diện Ban giám hiệu HIU trao tặng bằng khen và kỷ niệm chương vinh danh các “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”.
Đại diện Ban giám hiệu HIU trao tặng bằng khen và kỷ niệm chương vinh danh các “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”.

Chương trình khép lại trong niềm hân hoan của toàn thể quý Thầy Cô và các bạn sinh viên tham dự. Những thành tích nổi bật trong năm qua đã ghi nhận mọi nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể HIU. HIU tin chắc rằng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ này, tập thể nhà trường sẽ còn gặt hái được nhiều danh hiệu cao quý hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục của mình trong tương lai.

Kính mời quý Thầy Cô cùng các bạn sinh viên nhìn ngắm lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong buổi lễ sáng nay!

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn, đừng ngại liên hệ đến Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng qua các kênh sau nhé:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm tuyển sinh và truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172