Sân trường THPT Hà Huy Tập – Nha Trang ken kín học sinh tham gia ngày hội HIUCARE THPT


Cập nhật lần cuối vào 11/10/2023

Hà Huy Tập là một trong những trường nổi tiếng – đạt chuẩn quốc gia, với các bạn học sinh năng động, sôi nổi và vô cùng tài năng. Khi HIUCARE đặt chân đến ngôi trường này, đội ngũ Bác sĩ, giảng viên HIU đã bị thu hút ngay với sự đáng yêu của các bạn trẻ.

Trong buổi lễ khai mạc sáng ngày 3/10, các bạn THPT Hà Huy Tập đã đem đến 3 tiết mục văn nghệ vô cùng công phu và chuyên nghiệp để dành tặng cho đội ngũ Ban tổ chức HIUCARE như một lời cảm ơn chân thành nhất.

Thầy Nguyễn Xuân Thu – Hiệu trưởng nhà trường rất xúc động khi trao những bó hoa tươi thắm cho nhà trường, thầy chia sẻ: “Trong suốt nhiều năm đi dạy, thầy chỉ luôn mong các học trò của mình KHỎE MẠNH và VUI VẺ. Và khi HIUCARE đến đây, chương trình đã giúp cho những đứa con tinh thần của thầy cô tại ngôi trường này không chỉ được khỏe mạnh mà đem đến nhiều điều giá trị và ý nghĩa hơn nữa trong định hướng nghề nghiệp, được truyền cảm hứng từ những câu chuyện thành công của đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, giảng viên của nhà trường.

Trong hôm nay 4/10, HIUCARE tiếp tục lưu lại trường thêm 1 ngày nữa để thăm khám và tư vấn để đảm bảo hơn 2,000 học sinh nơi đây đều được chăm sóc chu đáo.HIU mong rằng sau chuyến thăm khám này, các bạn học sinh nơi đây sẽ luôn giữ mãi sự tươi trẻ, tự tin này và hẹn một ngày gần nhất chúng ta lại gặp nhau ở trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng với một cương vị mới là sinh viên HIU nhé! HIU chờ đón các bạn!

Hành trình HIUCARE sẽ tiếp tục đến với nhiều trường THPT hơn nữa trong thời gian tới, hãy cùng theo dõi và ủng hộ chương trình ý nghĩa này nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tại:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm tuyển sinh và truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172