80 doanh nghiệp tuyển dụng trực tiếp tại Ngày hội việc làm 2023 của HIU


Cập nhật lần cuối vào 14/12/2023

Ngày 2/12/2023, hàng ngàn cơ hội việc làm đã được giới thiệu đến với sinh viên tại ngày hội triển lãm và tuyển dụng năm 2023 với chủ đề “Build Your Future”. Chương trình được tổ chức bởi Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU), phối hợp cùng JCI South Saigon và đối tác chiến lược UAN Network. Sự kiện không chỉ là cơ hội tuyệt vời để sinh viên HIU cũng như sinh viên các trường đại học tại TP.HCM được gặp gỡ và tìm hiểu về các công ty hàng đầu, mà còn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp và tổ chức tìm thấy những nguồn nhân lực phù hợp và tiềm năng để phát triển.

Các đại diện doanh nghiệp tham gia cùng Ngày hội và Lãnh đạo Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Với mục tiêu hướng nghiệp và tạo mạng lưới kết nối giữa doanh nghiệp – sinh viên, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng tổ chức những “sàn giao dịch việc làm” ngay tại trường như một hoạt động thường niên. Ngày hội Triển lãm & Tuyển dụng BUILD YOUR FUTURE 2023 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc tạo cầu nối giữa giảng dạy và thực tế, giữa sinh viên và doanh nghiệp. Ngày hội có sự đồng hành của nhiều đơn vị uy tín như: BV. Răng Hàm Mặt Sài Gòn (BV. RHM SG); Nha khoa Kim; BV. Quốc tế Mỹ AIH; Ngân hàng Sacombank; Công ty Giáo dục và Đào tạo Imap Việt Nam; Công ty CP chứng khoán Rồng Việt; Công ty TNHH We Property…

Phát biểu khai mạc ngày hội, ThS. Trần Thuý Trâm Quyên – Phó Hiệu trưởng HIU đã chia sẻ: “Nhà trường luôn coi trọng việc xây dựng một môi trường học tập và làm việc tốt, nơi mà sinh viên có thể phát huy tối đa tiềm năng của mình và chuẩn bị cho tương lai sự nghiệp. Chương trình đào tạo đổi mới và cập nhật sát thực tế, trang bị cho sinh viên kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm cùng khả năng thích ứng linh hoạt, phù hợp với yêu cầu thị trường lao động. Chúng tôi còn có hệ sinh thái 500 doanh nghiệp đồng hành tạo thuận lợi cho sinh viên khi tìm kiếm cơ hội thực tập, việc làm và phát triển sự nghiệp.”

Toàn cảnh các gian hàng doanh nghiệp tham gia ngày hội

Ths. Trâm Quyên cũng cho biết các doanh nghiệp đã mang đến gần 1.000 vị trí công việc với đa dạng ngành nghề: khối bệnh viện, ngân hàng, tài chính, chứng khoán, marketing, du lịch và giáo dục. Trong đó, ngoài những việc làm dành cho sinh viên sắp tốt nghiệp (nhân viên chính thức), ngay cả sinh viên từ năm 2 đến năm 4 cũng có thể ứng tuyển ở các vị trí thực tập sinh và bán thời gian như: chuyên viên ngân hàng, dịch vụ khách hàng, chuyên viên kinh doanh, chuyên viên marketing, …

Tân bác sĩ răng hàm mặt Nguyễn Ngọc Kim Xuân vừa tốt nghiệp tại HIU năm 2023 đã phỏng vấn trực tiếp và nhận được tuyển dụng từ BV. Răng hàm mặt Sài Gòn. Kim Xuân cho biết: “Lần đầu tiên tôi được tham gia một ngày hội với quy mô lớn như hôm nay, và cảm thấy may mắn khi được trao cơ hội việc làm cùng bệnh viện RHM SG. Bên cạnh đó tôi còn được lãnh đạo bệnh viện chia sẻ rất nhiều thông tin hữu ích, phù hợp với định hướng nghề nghiệp của bản thân.” 

Tân bác sĩ răng hàm mặt Nguyễn Ngọc Kim Xuân tham gia phỏng vấn cùng Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Sinh viên Ngô Lê Minh Thuận, K19 – ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành chia sẻ cảm xúc tham gia ngày hội: “Đây là cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu về các ngành nghề, nhận định đúng hướng phát triển cá nhân và khám phá những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Nhà trường đã mang các doanh nghiệp đến với sinh viên, giúp chúng em tự tin khi tiếp cận và thể hiện khả năng, sự sáng tạo và đam mê của mình.”

Không chỉ nộp hồ sơ và phỏng vấn tuyển dụng tại chỗ, hàng ngàn sinh viên còn được giao lưu với nhà tuyển dụng, tìm hiểu yêu cầu cụ thể của từng công việc trong đa dạng khối ngành và nhu cầu thị trường lao động thời đại 4.0. Bên cạnh những kiến thức chuyên môn, nhà tuyển dụng sẽ cần những nhân sự có thái độ làm việc nghiêm túc, có mục tiêu rõ ràng và luôn sẵn sàng thích nghi, đón nhận những thử thách. Đặc biệt là rất nhiều nội dung tham luận thú vị đã được chia sẻ như: Chiến lược nghề nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp: Từ giảng đường đến thế giới thực; Cơ hội nghề nghiệp cho người trẻ trong thời đại AI; Đột phá và Sáng tạo: Người trẻ lãnh đạo trong Phát triển Bền vững.

Ngày hội còn rất nhiều phiên tham luận giá trị cho các sinh viên tham gia

Ngày hội Triển lãm & Tuyển dụng BUILD YOUR FUTURE 2023 chính là cơ hội tuyệt vời để các nhân sự tài năng của HIU ra mắt nhà tuyển dụng, sinh viên được tiếp xúc với các doanh nghiệp, ứng tuyển các công việc toàn thời gian, bán thời gian rất đa dạng và phong phú. Và đây cũng là dịp sinh viên có cái nhìn đa chiều về xu thế tuyển dụng cũng như những kỹ năng cần thiết để có thể nhanh chóng thích nghi tốt thị trường lao động hiện nay, đặc biệt là thị trường lao động chất lượng cao.

Build Your Future là dự án hướng nghiệp dành cho các bạn sinh viên đang trong hành trình "phá kén" tìm thấy bản thân và tạo được dấu ấn với các nhà tuyển dụng. Chương trình được tổ chức bởi Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU), phối hợp cùng JCI South Saigon - Liên đoàn lãnh đạo doanh nghiệp trẻ thế giới và đối tác chiến lược UAN Network - Cộng đồng Marketing và truyền thông lớn nhất Việt Nam. Build Your Future đã tổ chức chuỗi sự kiện bao gồm 03 Workshops tại các trường THPT và đại học với các chuyên gia và khách mời nhiều kinh nghiệm để chia sẻ và trao dồi kỹ năng cho các bạn sinh viên: workshop 1 “How to Optimize Your Inner Sight”; workshop 2 "How to Define Your NAME";  workshop 3 “How To Make Employees See Your True Values”, và sự kiện chính thức hôm nay là Ngày hội triển lãm và tuyển dụng 2023 được diễn ra Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. 

Một số hình ảnh tại ngày hội:

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn, đừng ngại liên hệ đến Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng qua các kênh sau nhé:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm tuyển sinh và truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172