Sinh viên Khoa Răng Hàm Mặt HIU khám thực địa tại Long Thành


Cập nhật lần cuối vào 27/07/2023

Hơn 109 sinh viên K19 Khoa Răng Hàm Mặt HIU đã cùng các thầy cô hướng dẫn trải qua 1 tuần thực hành thực địa tại 14 xã của huyện Long Thành, Đồng Nai. Các giảng viên và sinh viên HIU đã khám cho hơn 2,500 người dân, trong đó có nhiều trẻ em và người lớn tuổi tại các xã nghèo và cơ sở y tế thiếu thốn

Chuyến đi thực hành thực địa đã mang đến nhiều kinh nghiệm bổ ích cho tất cả các bạn sinh viên HIU, giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng thực hành chuyên môn và làm quen môi trường thực tế khám chữa bệnh. Bên cạnh việc khám chữa răng cho người dân như trám, nhổ răng, cấp cứu hàm mặt, sinh viên còn hướng dẫn chăm sóc răng miệng đúng cách: cách chải răng đúng, vệ sinh răng miệng, chế độ ăn uống … đem đến cơ hội chăm sóc răng miệng cho người dân còn khó khăn tại 14 xã của huyện Long Thành, Đồng Nai.

Bên cạnh chương trình học lý thuyết chuyên môn và thực hành, thực tập tại các bệnh viện, những chương trình thực hành thực địa, khám thiện nguyện cho người dân cũng góp phần giáo dục cho sinh viên khoa Răng Hàm Mặt – những bác sĩ tương lai ý thức trách nhiệm vì cộng đồng, giúp sinh viên hiểu thêm sứ mệnh của người bác sĩ khoác áo blouse trắng chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

Một số hình ảnh chuyến đi thực địa của sinh viên khoa Răng Hàm Mặt HIU trong tháng 7 vừa qua:

Nguồn: Khoa Răng Hàm Mặt, Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng

Trung Tâm Tuyển Sinh & Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172