Sinh viên kỹ thuật xây dựng HIU trải nghiệm nghề nghiệp thực tế tại công trình


Cập nhật lần cuối vào 27/05/2021

Ngày 30/03, Bộ Môn Xây Dựng Trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng đã tổ chức hoạt động tham quan, trải nghiệm nghề nghiệp thực tế tại công trình xây dựng mới Trường THCS Ngô Sĩ Liên tại Thành phố Hồ Chí Minh cho các bạn sinh viên HIU.

Đoàn tham quan Bộ Môn Xây Dựng Trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng gồm TS. Trần Thanh Hà (áo đen hàng đầu) cùng các bạn sinh viên. Kỹ Sư Tú đại diện Ban Quản lý dự án  dẫn đoàn tham quan công trường (áo xanh hàng đầu)
Đoàn tham quan Bộ Môn Xây Dựng Trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng gồm TS. Trần Thanh Hà (áo đen hàng đầu) cùng các bạn sinh viên. Kỹ Sư Tú đại diện Ban Quản lý dự án dẫn đoàn tham quan công trường (áo xanh hàng đầu)

Công trình Trường THCS Ngô Sĩ Liên tại số 12 Phạm Văn Hai, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM do Liên doanh Công ty Cổ Phần Phước Đạt và Công ty TNHH Thương Mại Anh Tín quản lý thi công.

Dưới sự giới thiệu của Kỹ sư Tú đại diện Ban quản lý dự án, các bạn sinh viên xây dựng của HIU không chỉ được tham quan mà còn tìm hiểu rõ hơn về các kết cấu, thông số các vật liệu, cốt liệu sử dụng trong công trình… Đặc biệt, trong chuyến tham quan lần này các bạn còn được tìm hiểu và làm quen với những chất liệu, vật liệu xây dựng mới, giúp các bạn có cái nhìn đúng đắn hơn về ngành nghề cũng như nắm bắt nhu cầu thực tế của của xã hội đối với ngành nghề tương lai của mình.

Được biết, công trình Trường THCS Ngô Sĩ Liên đang xây dựng sử dụng gạch xi măng cốt liệu, một trong những loại vật liệu mới ở Việt Nam, đang được khuyến khích sản xuất và sử dụng theo chương trình Phát Triển Vật Liệu Xây Dựng Không Nung năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ.

TS. Trần Thanh Hà đang giới thiệu cho các bạn sinh viên về công dụng của cột chống, giàn dáo trong công tác thi công dầm sàn
TS. Trần Thanh Hà đang giới thiệu cho các bạn sinh viên về công dụng của cột chống, giàn dáo trong công tác thi công dầm sàn
Kỹ sư Tú đang giới thiệu cho các bạn sinh viên về kết cấu tường – cột trong công trình
Kỹ sư Tú đang giới thiệu cho các bạn sinh viên về kết cấu tường – cột trong công trình
Sinh viên HIU tìm hiểu các loại kết cấu dầm sàn và loại thép dùng trong công trình

Bộ Môn Xây Dựng Trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng (HIU) thường xuyên tổ chức những hoạt động tham quan công ty, doanh nghiệp hoặc các dự án nghiên cứu trong quá trình học tập mang lại cơ hội để các bạn sinh viên cọ sát với thực tế nghề nghiệp. Qua mỗi chuyến tham quan không chỉ giúp sinh viên hệ thống hoá các kiến thức đã học bằng hình ảnh trực quan sinh động mà còn tích luỹ nhiều kỹ năng nghề nghiệp, kinh nghiệm thực tế quý giá.

Bên cạnh đó, nhà trường còn có các lớp đào tạo kỹ năng mềm, các câu lạc bộ sinh hoạt, các trung tâm ngoại ngữ … giúp các bạn đa dạng hóa hoạt động của bản thân, nâng cao khả năng giao tiếp và cơ hội giao lưu trong cộng đồng sinh viên HIU.

Học ngành Kỹ thuật xây dựng đăng ký thi khối nào?

Ngành Kỹ Thuật Xây Dựng của HIU (mã ngành 7580201) xét tuyển theo 5 phương thức với 4 tổ hợp môn:

– A00: Toán, Lý, Hoá

– A01: Toán, Lý, Tiếng Anh

– D01: Toán, Văn, Tiếng Anh

– D90: Toáng, KHTN, Tiếng Anh

Điều kiện xét tuyển học bạ HIU

Để đăng ký ngành Kỹ thuật xây dựng HIU bằng phương thức xét học bạ, thí sinh có thể đăng ký online tại website của Trường http://online.hiu.vn/  để giữ suất trúng tuyển đại học sớm.

Xem thêm >> 3 bước xét học bạ online vào HIU, đăng ký đơn giản, nhanh nhất cho thí sinh

Ngoài ra, thí sinh nộp trực tiếp hoặc qua đường bưu điện theo địa chỉ: Phòng Tuyển sinh – Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (Tầng 1, 215 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP HCM).

  • Phiếu đăng ký xét tuyển 2021 (Tải Xuống)
  • 01 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (thí sinh có thể bổ sung sau)
  • 01 bản sao học bạ THPT
  • Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có)
  • 04 hình 3×4 cm (nếu dự thi môn năng khiếu).
  • Lệ phí hồ sơ: 30.000 VNĐ/1 nguyện vọng

Hạn cuối nộp hồ sơ (đợt 1): từ nay đến hết ngày 10/5

PHIẾU ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN ĐẠI HỌC 2021

Phòng Tuyển Sinh và Truyền thông

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Loan Lê

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172