Sôi động ngày hội khám sức khỏe HIUCARE tại trường THPT Marie Curie


Cập nhật lần cuối vào 31/08/2023

Ngày 30-31/08/2023, Hành trình HIUCARE mùa 3 của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã đến với Trường THPT Marie Curie, TP.HCM. Hơn 3,500 học sinh của toàn khối 10 – 11- 12 nhà trường sẽ được thăm khám và tư vấn sức khỏe bởi các đội ngũ y bác sĩ chuyên môn. Đặc biệt các học sinh còn được tư vấn hướng nghiệp, tâm lý học đường bởi chuyên gia – nghiên cứu sinh Đào Lê Tâm An, Trưởng phòng Đào tạo – Trung tâm Ứng dụng Khoa học Tâm lý JobWay.

Đại diện Ban Giám Hiệu của HIU và THPT Marie Curie, đội ngũ Y Bác sĩ và đại diện các đối tác đồng hành trong lễ khai mạc HIUCARE tại trường THPT Marie Curie

Tại buổi lễ khai mạc, Quỹ Bông hồng nhỏ Little Roses Foundation đã trao tặng các suất học bổng cho các em học sinh có học lực giỏi và có hoàn cảnh khó khăn như một sự khích lệ tinh thần đến các em ngay trước thềm năm học mới.

Ông Trang Minh Hà (bìa phải) – Phó Giám đốc Quỹ Little Rose trao học bổng cho học sinh trường THPT Marie Curie và Thầy Nguyễn Mạnh Hùng (bìa trái) – Phó Hiệu trưởng trường THPT Marie Curie

Các đối tác đồng hành như Mắt Kính Nam Quang và Công ty cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (phân phối các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Klairs, Skin1004, Dr.G, Nature Republic, Some By Mi, I’m from, 9 Wishes, Nacific) đã mang đến nhiều phần quà giá trị cho Ban giám hiệu, đội ngũ giáo viên nhà trường, và hàng ngàn em học sinh tham gia Ngày hội khám sức khỏe tại THPT Marie Curie. Nhiều hoạt động thú vị giúp các em học sinh được trải nghiệm và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ các đối tác của chương trình.

Xuyên suốt hành trình HIUCARE là sự đồng hành của đội ngũ giảng viên, sinh viên đến từ 6 khoa thuộc khối ngành sức khỏe HIU: Khoa Y, Khoa Răng Hàm Mặt, Khoa Dược, Khoa Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Khoa Phục hồi chức năng, Khoa Điều dưỡng – Hộ sinh. Nhiều hoạt động trải nghiệm đã được tổ chức giúp các học sinh nhìn thấy được hình ảnh “tôi là ai trong tương lai” và tìm hiểu rõ hơn về ngành nghề thuộc khối ngành sức khỏe.

Cùng ads xem lại những hình ảnh đẹp của Ngày hội khám sức khỏe HIUCARE tại trường THPT Marie Curie nhé:

PGS.TS. Hà Thị Anh (bìa trái) – Trưởng khoa KT Xét nghiệm Y học HIU tại chương trình HIUCARE
TTUT.ThS. Nguyễn Thi Hương – Trưởng Khoa PHCN HIU đang khám và tư vấn cho các em học sinh tại chương trình

Trung Tâm Tuyển Sinh & Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172