[Sự kiện] Cùng sinh viên kiến tạo công trình mỹ thuật HIU


Cập nhật lần cuối vào 12/05/2021

Lần đầu tiên trong môi trường giáo dục đại học, sinh viên sẽ được trải nghiệm “giảng đường không bàn ghế” thông qua dự án “Cùng sinh viên kiến tạo công trình mỹ thuật HIU” sẽ được chính thức khởi động vào ngày mai.

Đây sẽ là dự án “siêu to khổng lồ” do đội ngũ giảng viên và sinh viên các ngành thuộc bộ môn Mỹ thuật công nghiệp, Kiến trúc Truyền thông đa phương tiện HIU làm “chủ xị” với sự đồng hành của Hãng sơn Jotun – một trong những nhà sản xuất sơn hàng đầu thế giới đến từ Nauy.

Hơn 100 bức tranh tường với đa dạng chủ đề từ thiên nhiên, phong cảnh, mỹ thuật, kiến trúc, văn hoá 5 châu và đặc biệt là các góc “sống ảo” giải trí… sẽ được sinh viên Mỹ thuật công nghiệp và Kiến trúc HIU thực hiện dọc hành lang các lớp học (10 tầng lầu của của Tòa nhà Con tàu tri thức HIU).

Đặc biệt, công trình nghệ thuật này sẽ được lan tỏa qua chính ngòi bút, góc bấm máy, ống kính quay và tài dựng phim sắc sảo của đội ngũ sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện HIU sẽ được chuyển tải thành các tác phẩm báo chí (tin/bài, phóng sự, phỏng vấn, tường thuật, bản tin truyền hình) và đăng tên trên 50 kênh truyền thông nội bộ của HIU trong suốt thời gian dự án được thực hiện.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

  • Tên chương trình: Cùng sinh viên kiến tạo công trình mỹ thuật HIU
  • Thời gian: 08 giờ 30 phút, Thứ Bảy, ngày 24/4/2021
  • Địa điểm: Phòng 2.1, Toà nhà Ship Of Knowledge (215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM)

Loan Lê

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172