[Sự Kiện] Đăng ký tham gia chương trình “Em là Bác sĩ Răng Hàm Mặt”


Cập nhật lần cuối vào 25/05/2021

Đây là chương trình được thực hiện bởi Khoa Răng Hàm Mặt của Trường Đại học Quốc Tế Hồng Bàng phối hợp với Phòng Tuyển sinh và Truyền thông thực hiện. “Em là Bác sĩ Răng Hàm Mặt” nhằm mang đến trải nghiệm thực tế cho các bạn học sinh THPT đã nộp hồ sơ xét tuyển và có mong muốn học ngành Răng Hàm Mặt của trường trong thời gian tới.

Chương trình Em là bác sĩ Răng Hàm Mặt

Đến với chương trình, các bạn học sinh sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng với các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành đang công tác tại khoa như: TTƯT.PGS. TS. BS. Nguyễn Thị Hồng – Trường Khoa Răng Hàm Mặt, BS CKII. Lâm Hữu Đức – Phó Trưởng Khoa Răng Hàm MặT, PGS.TS. Lâm Hoài Phương.

Tham quan cơ sở vật chất, hệ thống phòng học, phòng thực hành hiện đại của Khoa Răng Hàm Mặt Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Song song đó, các bạn sẽ được trải nghiệm thực hành trực tiếp trên các trang thiết bị hiện đại tại các khu thực hành nha khoa tiên tiến như một Bác sĩ Răng Hàm Mặt thực thụ.

Với những bạn vẫn còn đang băn khoăn về ngành nghề, có những thắc mắc về chương trình học, cơ hội việc làm và thông tin tuyển sinh của ngành Răng Hàm Mặt cũng sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích của Thầy Cô để tự tin hơn trong định hướng nghề nghiệp của chính mình.

Nhiều hoạt động bên lề thú vị và vô số phần quà hấp dẫn cũng sẽ gửi đến bạn – những bác sĩ Răng Hàm Mặt tương lai trong chương trình “Em là Bác sĩ Răng Hàm Mặt”.

Thông tin về chương trình

  • Tên chương trình: Em là Bác sĩ Răng Hàm Mặt
  • Thời gian: 14:00 – 16:00
  • Địa điểm: khoa Răng Hàm Mặt, trường ĐHQT Hồng Bàng, 120 Hòa Bình, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú.
  • Link nhận vé: https://bit.ly/3wSHYEu

Xem thêm >> Tổng quan Khoa Răng Hàm Mặt, Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng

PHÒNG TUYỂN SINH VÀ TRUYỀN THÔNG

Cơ sở 1:215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Loan Lê

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172