Tân cử nhân HIU tự tin, rạng rỡ trong Lễ Tốt nghiệp trọng đại


Cập nhật lần cuối vào 03/06/2024

Ngày 2/6 vừa qua, HIU trang trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho hơn 500 bạn Tân khoa đến từ các khối ngành Sức khỏe: Răng Hàm Mặt, Dược học, Kỹ thuật xét nghiệm y học, Kỹ thuật phục hồi chức năng, Điều dưỡng và Hộ sinh và Khối ngoài Sức khỏe: Kinh tế quản trị, Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế, Khoa học xã hội, Công nghệ kỹ thuật, Giáo dục thể chất.

Buổi lễ có sự tham gia của đại diện Lãnh đạo HIU, bao gồm: PGS.TS Lê Khắc Cường- Phó Hiệu trưởng HIU cùng các thầy cô Lãnh đạo, giảng viên Khoa/Viện/Phòng/Trung tâm và buổi lễ có sự hiện diện của TS. Phạm Văn Tác – Nguyên Cục trưởng Cục Khoa học Công nghệ, Bộ Y tế; Phó Chủ tịch Hội đồng Y khoa quốc gia, Cố vấn cao cấp của trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

PGS. TS Lê Khắc Cường – Phó hiệu trưởng HIU gửi lời chúc đến các Tân khoa đã hoàn thành xuất sắc chặng đường đại học vừa qua và thầy hy vọng trên con đường chinh phục bản thân phía trước, các bạn vẫn luôn tiếp tục cố gắng để gặt hái nhiều thành công trong công việc và sự nghiệp. Thầy cũng bày tỏ niềm vui mừng khi chứng kiến một thế hệ nhân lực đông đảo và chất lượng do HIU đào tạo sẽ gia nhập thị trường lao động ngay sau buổi lễ này – Đây chính là một tín hiệu đáng tự hào và là động lực cho HIU cũng như quý thầy cô, các đối tác đồng hành và các bạn Tân cử nhân thêm phần tự tin để bước vào thời kỳ hội nhập.

PGS. TS Lê Khắc Cường – Phó hiệu trưởng HIU phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại buổi lễ, Tân khoa Nguyễn Trương Thắng chia sẻ: “Mỗi ngày trôi qua đối với chúng ta là những thử thách, nhưng em luôn trân trọng khoảng thời gian ấy bởi đó là động lực giúp chúng em trưởng thành hơn và có mặt tại đây ngày hôm nay. Hy vọng rằng tất cả chúng em sẽ luôn có đủ bản lĩnh và năng lực đón nhận các thử thách trong bất kỳ định hướng nào trong tương lai. Em xin gửi lời cảm ơn đến quý thầy cô, các anh chị chuyên viên và các bạn đã giúp đỡ chúng em trên con đường chinh phục tri thức và gặt hái được thành công đầu tiên trong đời.”

Tân khoa Nguyễn Trương Thắng phát biểu tại chương trình

Với những trái ngọt đã gặt hái được vào ngày Lễ Tốt nghiệp hôm nay, HIU tin rằng những thế hệ sinh viên trưởng thành dưới “Con tàu tri thức” sẽ vững tin vươn ra biển lớn trên đôi cánh của tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật và lòng biết ơn. Các bạn sẽ là những con người đầy bản lĩnh, được trang bị vững vàng kiến thức và kỹ năng, hướng tới những mục tiêu lớn hơn, thực hiện những điều vĩ đại hơn.

Buổi Lễ đã khép lại và sẽ mở ra một hành trình mới. Chúc các bạn Tân khoa sẽ chọn cho mình những “bến đỗ” phù hợp với chuyên môn và mục tiêu nghề nghiệp. Chúc các HIUers “chân cứng đá mềm” để chinh phục biển lớn. HIU luôn tự hào về các bạn! 

Hãy cùng HIU nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi lễ Tốt nghiệp vừa qua nhé!

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn, đừng ngại liên hệ đến Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng qua các kênh sau nhé:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 36/70 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm tuyển sinh và truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172